Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 và Triển khai nhiệm vụ năm 2017

Ngày 27 tháng 02 năm 2017, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 nhằm mục đích đánh giá và rút ra các bài học kinh nghiệm trong các hoạt động năm 2016; Đặt mục tiêu và đề ra kế hoạch triển khai nhiệm vụ chính trị của Trường trong năm 2017. 

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Lê Binh Hùng – Ủy viên thường vụ BCH Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng Cơ quan thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam; ông Phan Hoàng Chính – Phó Trưởng Cơ quan thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam; ông Đặng Tấn Thảo – Trưởng phòng Dạy nghề - Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Long An cùng toàn thể Ban Giám hiệu, các cán bộ, giáo viên công nhân viên nhà trường.

Thay mặt Ban Giám hiệu, thầy Phó Hiệu trưởng Hà Trung Dũng trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Với kết quả nổi bật trong năm 2016, Trường đã tổ chức đào tạo cho 3.116 học viên, (gồm 5 lớp Trung cấp với 189 và 49 lớp đào tạo ngắn hạn tại các tỉnh với 2.927 học viên tham dự) trong đó, 99% đối tượng đào tạo là cán bộ HTX. Cũng trong năm 2016, Trường đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho khóa I trình độ trung cấp nghề Quản trị kinh doanh vận tải đường bộ với 20 học sinh là các Giám đốc, cán bộ chủ chốt của các HTX vận tải tại 2 tỉnh Tiền Giang và Long An và đã được lãnh đạo ngành, địa phương và các học sinh đánh giá cao về chất lượng đào tạo và tổ chức thi. Báo cáo cũng đã nêu được những thuận lợi, khó khăn và bài học kinh nghiệm trong công tác chung của Nhà trường. Trong năm học 2017, Trường xác định rõ việc tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng đào tạo cho 4 lớp trung cấp đang hoạt động, đặt chỉ tiêu mở 50 lớp đào tạo và bồi dưỡng ngắn hạn tại các tỉnh. Hoàn thiện các văn bản pháp lý về các quy chế hoạt động của nhà trường đặc biệt là soạn thảo Điều lệ và xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với Luật Giáo dục nghề nghiệp mới được ban hành.

Cũng trong Hội nghị này, ông Lê Binh Hùng - Ủy viên thường vụ BCH Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng cơ quan thường trực Liên minh HTX Việt Nam tại phía Nam thừa ủy quyền của Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Hợp tác xã” cho thầy Huỳnh Văn Đầm là Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính nhà trường để ghi nhận những đóng góp của thầy trong lĩnh vực xây dựng kinh tế tập thể tại tỉnh Long An.

Nhân dịp này Ban giám hiệu nhà trường đã trao danh hiệu tập thể lao động tiến tiến cho Phòng Đào tạo; danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” cho 1 cá nhân và danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 6 cán bộ giáo viên của Trường.

Một số hình ảnh tại hội nghị
TK1

Ông Lê Binh Hùng – Ủy viên Ban thường vụ VCA, Trưởng Cơ quan thường trực

Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

TK2

Ông Đặng Tấn Thảo – Trưởng phòng dạy nghề,

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Long An phát biểu tại hội nghị

TK3

Ông Lê Binh Hùng (trái) và thầy Huỳnh Lam Phương (phải) trao kỷ niệm chương

“Vì sự nghiệp phát triển Hợp tác xã” và hoa chúc mừng ông Huỳnh Văn Đầm

TK4

Thầy Huỳnh Lam Phương – Hiệu trưởng triển khai nhiệm vụ năm 2017

TK5

Thầy Hà Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2016

TK6

Hiệu trưởng Huỳnh Lam Phương (giữa) tặng giấy khen cho cán bộ, giáo viên trường

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây