Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lễ bế giảng trình độ Sơ cấp năm 2022

Sáng ngày 06/01/2023, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đã tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ trình độ sơ cấp cho 64 học viên các lớp Sơ cấp (Sơ cấp Giám đốc HTX - khóa 9, Kiểm soát HTX - khóa 3, Quản trị và khai thác vận tải đường bộ - khóa 21 năm 2022).
 
Đến dự Lễ bế giảng, về phía khách mời đại diện Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh: Ông La Hữu Nghị - Chủ tịch; Đại diện Chi cục phát triển nông thôn tỉnh An Giang: Ông Nguyễn Văn Hinh - Chi cục trưởng; Về phía nhà trường: thầy Th.S Huỳnh Lam Phương - Ủy viên thường vụ Liên minh HTX Việt Nam - Trưởng Cơ quan thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam - Hiệu trưởng nhà trường; Cùng các thầy cô, cán bộ, giáo viên nhà trường, ban cán sự lớp Giám đốc HTX nông nghiệp Long An và 64 học viên tốt nghiệp tham dự.
 
Tại buổi Lễ, thầy Th.S Phạm Phong Phú -Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả học tập của 3 lớp: Các học viên các lớp đã hoàn thành khóa học đáp ứng đúng quy chế đào tạo của Trường, qua đánh giá kết quả cuối khóa học có 14 học viên đạt loại giỏi (chiếm 22%), 46 học viên đạt loại khá (chiếm 72%) và 04 học viên đạt trung bình khá (chiếm 6%).
 
Thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh báo cáo đánh giá kết quả học tập các lớp
 
Phát biểu tại buổi Lễ, thầy Th.S Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng đến các học viên đã hoàn thành khoá học vừa qua. Thầy nhấn mạnh với những kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu theo lĩnh vực các nghề mà các học viên đã tiếp thu được sẽ là tiền đề để phát triển, nhằm nâng cao năng lực quản lý, điều hành và công tác kiểm soát của học viên phục vụ cho đơn vị mình trong thời gian tới.
 
Thầy chia sẻ và mong muốn sau khóa học này các học viên sẽ tiếp tục tham gia các khóa đào tạo cao hơn, tạo kết nối, liên kết để thành lập Liên hiệp HTX trên lĩnh vực đa sản phẩm. Đồng thời giải quyết những khó khăn của HTX hiện nay. Thầy khẳng định Nhà trường sẽ luôn luôn đồng hành, tiếp tục hỗ trợ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và tư vấn.
 
Thầy Th.S Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi Lễ bế giảng
 
Thầy Th.S Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên
 
Thầy Th.S Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các học viên xếp loại giỏi toàn khóa học
 
Ông Nguyễn Văn Hinh - Chi cục trưởng Chi cục phát triển nông thôn An Giang trao giấy khen cho các học viên xếp loại giỏi toàn khóa học
 
Ông La Hữu Nghị - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh trao giấy khen cho các học viên xếp loại giỏi toàn khóa học
 
Chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây