Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lễ khai giảng lớp Sơ cấp Kiểm soát Hợp tác xã khóa 1 năm 2020 tại Trà Vinh

Ngày 24/7/2020, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Trà Vinh, Liên đoàn hợp tác xã Raiffeisen CLB Đức (DGRV) khai giảng lớp Sơ cấp Kiểm soát Hợp tác xã tại tỉnh Trà Vinh.
 
SCTV2020 1
Quang cảnh Lễ Khai giảng
 
Tham gia lớp học có 31 học viên, là lãnh đạo, cán bộ nhân viên của hợp tác xã trong tỉnh Trà Vinh. Trong thời gian học 04 tháng, các học viên được tìm hiểu 07 chuyên đề với 340 giờ học. Các học viên được tìm hiểu các chuyên đề về Luật, nghiệp vụ kiểm soát, các kỹ năng ...
 
SCTV2020 2
Thầy Hà Trung Dũng - phát biểu khai giảng lớp học
 
Phát biểu tại buổi khai giảng, Thầy Hà Trung Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế lớp học, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung tiếp thu kiến thức các chuyên đề, kết hợp với tự nghiên cứu, trao đổi, thảo luận và vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào hoạt động thực tiễn tại đơn vị để nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt yêu cầu nhiệm vụ.
 
SCTV2020 3
Bà Nguyễn Thị Hải Yến - Liên đoàn hợp tác xã Raiffeisen CLB Đức (DGRV)

Sau khi hoàn thành chương trình nội dung của khóa học các học viên sẽ được Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam cấp Chứng chỉ Sơ cấp Kiểm soát hợp tác xã.

Phòng ĐT và QLHS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây