Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lễ khai giảng trình độ trung cấp các nghề Kế toán doanh nghiệp, Pháp luật, Quản trị kinh doanh vận tải đường bộ, đợt 1 năm 2022

Sáng ngày 20/8/2022, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đã tổ chức Lễ khai giảng trình độ trung cấp các nghề Pháp luật, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh vận tải đường bộ, đợt 1 - năm 2022 cho hơn 50 học viên. Tham dự Lễ khai giảng gồm có Ban Giám hiệu, cán bộ giáo viên phòng đào tạo và quản lý học sinh, giáo viên chủ nhiệm lớp, cùng toàn thể học viên.

Tại buổi lễ khai giảng, Thầy Ths. Phạm Phong Phú - Trưởng phòng Đào tạo & QLHS đã thay mặt nhà trường công bố quyết định thành lập các lớp nói trên với hình thức đào tạo trực tiếp và trực tuyến.
 
Thầy Ths. Phạm Phong Phú – Trưởng phòng Đào tạo & QLHS - Trường Trung cấp nghề và ĐTCB HTX miền Nam công bố quyết định thành lập lớp.
 
Đại diện các lớp, anh Nguyễn Văn Nên – Giám đốc HTX Vận tải du lịch 27/7 tại Tiền Giang và Anh Trần Lê Nguyên Thọ – cán bộ HTX Thương mại dịch vụ Sông Tiền phát biểu cảm nghĩ của mình khi trở thành tân học viên của Trường. Nhà trường tổ chức lớp với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đã kịp thời đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của học viên, các doanh nghiệp, HTX hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải đường bộ và các lĩnh vực khác. Qua đó động viên tin thần cho anh chị học viên các lớp cố gắng vượt qua khó khăn, tich cực học tập đầy đủ các học phần để đạt kết quả cao nhất khi kết thúc khóa học.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của ngày lễ khai giảng, Thầy Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng nhà trường đã có lời chúc mừng các anh, chị tân học viên đã trúng tuyển vào các lớp Trung cấp qua các nghề. Rất mong các anh, chị học viên cố gắng sắp xếp thời gian nghiên cứu, học tập để đạt kết quả thật tốt khi hoàn thành khóa học. Thầy cũng định hướng về thời gian và chương trình đào tạo cho trình độ Trung cấp, dành cho anh, chị học viên. Từ những môn học cơ sở đến các môn học chuyên ngành, thầy tin rằng sau khi tốt nghiệp các anh, chị học viên sẽ có những kiến thức mới, phù hợp với thực tiễn để phát triển nghề nghiệp của mình.
 

Thầy Huỳnh Lam Phương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ.
 
 
Chụp hình tại buổi lễ khai giảng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây