Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lớp bồi dưỡng chuyên đề xây dựng và phát triển thương hiệu Hợp tác xã tại Đồng Nai

Ngày 25/11/2019, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đã phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai tổ chức lớp “Bồi dưỡng chuyên đề Xây dựng và phát triển thương hiệu HTX năm 2019” cho các Hợp tác xã  tại hội trường Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai, 126A, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai từ ngày 25/11/2019 đến ngày 27/11/2019.
1
Quang cảnh lớp học

Tham gia khóa học là thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trong thời gian 3 ngày  các học viên đã được nghe báo cáo về các vấn đề lý luận và thực tiễn về các chuyên đề như: Tổng quan về xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu HTX. Lựa chọn khác biệt hóa & định vị thương hiệu HTX. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu HTX.

Trao đổi sau khi học, các học viên cho rằng đây là một vấn đề cốt lõi mà các HTX chưa thật sự chú trọng. Với kiến thức cơ bản mới tiếp thu về việc xây dựng, quản trị và phát triển một thương hiệu; Cách sử dụng hiệu quả các chương trình truyền thông để tối ưu ngân sách của đơn vị; Các tiêu chí để đầu tư xây dựng một hay nhiều thương hiệu và lộ trình phát triển của thương hiệu trong HTX sẽ giúp các HTX đỡ bỡ ngỡ và vững tin hơn trong việc xây dựng thương hiệu riêng của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây