Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý, điều hành cho Cán bộ HTX tại Tp. Cần Thơ

Ngày 05/7/2022, Liên minh Hợp tác xã thành phố Cần Thơ phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý, điều hành cho cán bộ HTX, tại Hội trường Khách sạn Ngân Long (Số 147 đường Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ). Tham dự lớp bồi dưỡng có 35 học viên là cán bộ quản lý điều hành (đang giữ chức danh Chủ tịch HĐQT), thành viên Hội đồng quản trị; Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng ban kiểm soát.
 
CT8 7 1
Ảnh: Ông Nguyễn Quốc Hội – Phó Chủ tịch Liên minh HTX thành phố Cần Thơ phát biểu khai giảng lớp tập huấn
 
Trong thời gian 04 ngày (từ ngày 05 - 08/7/2022), thầy Thạc sĩ Nguyễn Thanh Phong – Giáo viên trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam đã truyền đạt và chia sẻ kiến thức và kỹ năng về nâng cao năng lực quản lý, điều hành HTX.
 
CT8 7 2
Ảnh: Thạc sĩ Nguyễn Thanh Phong – Giáo viên trường TCN&ĐTCB HTX miền Nam cùng trao đổi và thảo luận cùng với học viên
 
Lớp bồi dưỡng diễn ra trong không khí học tập sôi nổi của các học viên nhờ phương pháp dạy học tích cực từ các giảng viên Nhà trường. Các học viên được nắm bắt, trao đổi những nội dung về: Tổng quan về quản lý, điều hành; Phương pháp và nghệ thuật quản lý, điều hành HTX hiệu quả; Nghệ thuật tìm kiếm cơ hội kinh doanh và một số kỹ năng cần thiết quản lý, điều hành HTX.

Dựa trên những nội dung đó, với sự cố gắng của cả giảng viên và học viên trong lớp bồi dưỡng, tin tưởng rằng sau khóa học này các học viên có thể vận dụng những kiến thức, kỹ năng vào thực tế quản lý, điều hành HTX, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của HTX.

Kết thúc khóa học, 35 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp “Bồi dưỡng cán bộ quản lý Hợp tác xã trên địa bàn TP. Cần Thơ năm 2022”.
 
CT8 7 3
Ảnh: Chụp hình lưu niệm tại lớp tập huấn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây