Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Trường Trung cấp nghề & Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức thi tốt nghiệp Lớp Sơ cấp Giám đốc HTX tại thành phố Tây Ninh

Ngày 28/7/2018, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đã tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trình độ Sơ cấp; Nghề Giám đốc Hợp tác xã tại Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh. Đây là lớp Sơ cấp Giám đốc Hợp tác xã dành cho đối tượng là thành viên Ban giám đốc của các Hợp tác xã trong tỉnh, nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực quản lý HTX trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tham dự kỳ thi có 30/34 học sinh theo học (chiếm tỷ lệ 88%). Các môn thi tốt nghiệp là: Lý thuyết và Thực hành.

 Để tham dự kỳ thi này các học sinh phải hoàn thành chương trình học tập gồm 14 môn tương ứng 480 giờ học (theo chương trình đào tạo Sơ cấp Giám đốc Hợp tác xã do Trường thiết kế và được phê duyệt); Bên cạnh việc học tập, rèn luyện nghiêm túc tại trường về phần lý thuyết và phần thực hành, học sinh được tham gia chương trình đi thực tế tại các Hợp tác xã các tỉnh để cập nhật những kiến thức chuyên môn và thực tiễn trong công tác quản lý điều hành và hoạt động sản xuất. Với những kiến thức được trang bị trong toàn bộ khóa học, với sự động viên kịp thời từ Ban lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh, Ban giám hiệu nhà trường, cùng sự ôn luyện nghiêm túc, các học sinh đã tỏ ra khá tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp. Kỳ thi đã diễn ra theo đúng kế hoạch và tiến độ chung do Hội đồng thi đề ra. Kết thúc kỳ thi không có trường hợp học sinh bỏ thi hoặc vi phạm bị lập biên bản.

Một số hình ảnh trong kỳ thi

socap1

Học sinh chụp hình lưu niệm với các thầy cô

socap2Giờ thi môn lý thuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây