Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


HÌnh ảnh một số gian hàng và sản phẩm tại Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX Coop-Expo 2022

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX (Coop Expo 2022) diễn ra trong 06 ngày, từ ngày 08/6 đến ngày 13/6/ 2022 tại Trung tâm Vinhomes Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Hội chợ Xúc tiến thương mại và Đầu tư cho các HTX Coop-Expo 2022 nằm trong Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022 do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam chủ trì, là một trong những hoạt động thiết thực giúp các HTX chia sẻ những cơ hội hợp tác kinh doanh; xúc tiến thương mại phát triển sản phẩm hàng hóa, tiếp cận trực tiếp các đơn vị xuất nhập khẩu, nhà phân phối hàng hóa trong và ngoài nước; Tạo ra mạng lưới kết nối giữa các đối tác trong và ngoài nước, thu hút được nhiều nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của kinh tế hợp tác, HTX; Giúp quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng kinh tế, tiếp cận thị trường quốc tế, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh.

Hội chợ đã có hơn 200 HTX của 50 Liên minh HTX tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; hơn 100 doanh nghiệp liên kết chuỗi giá trị với HTX đã đăng ký và đưa hàng hóa đến Hội chợ. Với hơn 250 gian hàng, các HTX, các doanh nghiệp đã mang đến Hội chợ hàng nghìn sản phẩm nông sản, thực phẩm, dược liệu, đồ mỹ nghệ, công nghệ, giống cây trồng, các sản phẩm vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp, hàng tiêu dùng, chất lượng cao. Bức tranh này phản ánh tiềm năng, lợi thế, sức sản xuất và sắc thái văn hoá của các tầng lớp nhân dân, các dân tộc trên mọi miền của đất nước ta.

Một số hình ảnh gian hàng và sản phẩm tại Hội chợ:

Lê Huy

Link bài viết gốc: https://vca.org.vn/hinh-anh-mot-so-gian-hang-va-san-pham-tai-hoi-cho-xuc-tien-thuong-mai-cho-cac-htx-coop-expo-2022-a26216.html
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây