Lớp tập huấn Giám đốc nguồn nhân lực Hợp tác xã tại tỉnh Bình Dương

Thứ tư - 03/05/2023 07:18
Sáng ngày 26/04/2023, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Dương phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam tổ chức khai giảng lớp tập huấn Giám đốc nguồn nhân lực Hợp tác xã với Chuyên đề “ Chiến lược phát triển chuỗi cung ứng”“Phát triển liên kết chuỗi giá trị, sản phẩm OCOP trong Hợp tác xã” tại Câu lạc bộ hưu trí (số 475 Đại lộ Bình Dương, tổ 15, KP.1, P.Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
 
Quang cảnh buổi buổi tập huấn
 
Tham dự buổi lễ có ông Hà Văn Phúc, Phó chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Dương, quý thầy cô và 30 học viên là thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc các Hợp tác xã; trưởng Ban Kiểm soát, thành viên Ban Kiểm soát trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Khóa tập huấn đã cung cấp cho học viên nắm được các bước chiến lược phát triển chuỗi cung ứng và phát triển liên kết chuỗi giá trị, sản phẩm OCOP trong HTX dành cho nhà quản lý. Trên cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn mà giáo viên đã truyền đạt, từ đó các anh chị học viên sẽ ứng dụng được các kiến thức, những kỹ năng mềm trong việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý. Nhằm giúp HTX hoạt động có hiệu quả, ổn định hơn và mang lại lợi ích, lòng tin cho các thành viên trong HTX
 
Các học viên được trao chứng nhận sau buổi tập huấn
 
Kết thúc khóa tập huấn, có 30 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp “Tập huấn Giám đốc nhân lực HTX” trên địa bàn tỉnh Bình Dương./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây