Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lễ Khai giảng lớp Sơ cấp Giám đốc Hợp tác xã khóa 5 năm 2020 tại Tây Ninh

Ngày 07/10/2020, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh và Liên đoàn HTX Raiffeisen CHLB Đức tại Việt Nam tổ chức lễ khai giảng lớp Sơ cấp Giám đốc HTX khoá 5 năm 2020 tại tỉnh Tây Ninh.

Đến dự buổi lễ khai giảng, về phía nhà trường có thầy Huỳnh Lam Phương - Ủy viên thường vụ Liên minh HTX Việt Nam - Trưởng CQTT Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam, Hiệu Trưởng nhà trường. Đại diện Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh có ông La Hữu Nghị – Chủ tịch Liên minh. Đại diện Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh có ông Nguyễn Văn Mấy – Phó Giám đốc sở, cùng thầy cô là cán bộ, giáo viên và 38 tân học viên tham dự Lễ khai giảng.

GĐTN 1

Ông La Hữu Nghị - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi lễ
 

Chương trình đào tạo Sơ cấp Giám đốc Hợp tác xã được Trường thiết kế gồm 12 môn học rất thiết thực, phù hợp với hoạt động của HTX trong giai đoạn hiện nay, với tổng thời gian 400 giờ, thời gian học 3 tháng. Phát biểu tại buổi lễ, thầy Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẽ, để tổ chức được lớp học này là kết quả của sự hợp tác giữa Trường với Liên đoàn HTX Raiffeisen CHLB Đức và Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua; sự phối hợp này sẽ được tiếp tục để tổ chức đào tạo lớp Sơ cấp Giám đốc HTX khoá 5 tại Tây Ninh hoàn thành các nội dung chương trình và đảm bảo được chất lượng đề ra.
 

GĐTN 2

Thầy Huỳnh Lam Phương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ.
 

Lớp học này sẽ được tổ chức học vào các ngày trong tuần, tại Hội trường Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh. Kết thúc khóa học, học viên hoàn thành chương trình đào tạo theo quy định sẽ được cấp Chứng chỉ Sơ cấp Giám đốc HTX, hệ đào tạo chính quy, có đủ năng lực quản trị, điều hành HTX.

GĐTN 3

Quang cảnh buổi lễ

 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây