Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lớp bồi dưỡng giám đốc điều hành chuyên sâu (đợt 1) năm 2022 tại Đồng Nai.

Ngày 11/7/2022, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng với Trường Trung cấp nghề và đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp “Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu (đợt 1) năm 2022”, tại Hội trường Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai.

Thời gian tổ chức lớp 6 ngày (từ 11/7-16/7/2022), tham dự lớp học có 35 học viên, đối tượng là thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc của các HTX và cán bộ quản lý phụ trách kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tập huấn các học viên sẽ được các giảng viên đầy đủ kinh nghiệm của Trường trao đổi các chuyên đề gồm: Tổ chức và hoạt động của HTX theo Luật HTX 2012 và các chính sách hỗ trợ cho HTX; Hướng dẫn xây dựng phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị; Quản trị marketing trong Hợp tác xã.

 
ĐN1
Ảnh: Bà Nguyễn Thanh Hiền – Phó chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai phát biểu khai giảng
 
Nhân buổi khai giảng, Bà Nguyễn Thanh Hiền – Phó chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai chia sẻ: Khóa học được tổ chức với mục tiêu cung cấp các kiến thức chuyên sâu để trở thành một Giám đốc điều hành chuyên nghiệp cần phải có trong nền kinh tế thị trường thời kỳ hội nhập hiện nay.
 
Sau 4 ngày trên lớp, các học viên được đi thực tế học tập kinh nghiệm tại HTX DV du lịch Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những HTX hoạt động có hiệu quả theo mô hình phát triển du lịch cộng đồng, theo hướng "mô hình tour du lịch kết hợp trải nghiệm với nông nghiệp".
 
ĐN2
Ảnh: Khảo sát thực tế tại HTX DV du lịch Thanh Sơn
 
Kết thúc khóa học, có 35 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp “Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu (đợt 1) năm 2022”.
 
ĐN3
Ảnh: Chụp hình lưu niệm tại lớp tập huấn
 
Sau khi hoàn thành các nội dung khóa học, các học viên sẽ có được những kiến thức mới từ đó có thể vận dụng vào trong quá trình quản lý và điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX mình giúp HTX ngày càng phát triển bền vững hơn./.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây