Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lớp Bồi dưỡng Kỹ năng giải quyết khiếu nại cho HTX năm 2022 tại Đồng Tháp

Ngày 22/9/2022, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp Bồi dưỡng “Kỹ năng giải quyết khiếu nại của thành viên” cho HTX năm 2022, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Số 38 Điện Biên Phủ, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Lớp tập huấn được tổ chức trong 02 ngày (từ ngày 22-23/9/2022), cho 21 học viên là thành viên Ban kiểm soát, kiểm soát viên và cán bộ dự nguồn làm kiểm soát trên địa bàn tỉnh.

Tại khóa học các học viên được học tập, nghiên cứu, trao đổi tích cực các nội dung và tình huống khiếu nại xảy ra trong HTX. Ngoài ra, giảng viên còn hướng dẫn cụ thể những kỹ năng để giải quyết khiếu nại cũng như quyền và lợi ích của thành viên trong việc thực thi pháp luật và điều lệ trong HTX.
 
Thạc sĩ, luật sư. Nguyễn Phước - Giáo viên trường TCN&ĐTCB HTX miền Nam
 
Sau khi hoàn thành các nội dung khóa học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức mới, tư duy nhận thức và kỹ năng giải quyết khiếu nại áp dụng thực tế cho HTX giúp giải quyết khiếu nại, tranh chấp nội bộ trong HTX.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây