Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lớp Tập huấn nghiệp vụ Giám đốc HTX năm 2022 tại Đồng Tháp

Sáng ngày 08/8/2022, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp “Tập huấn nghiệp vụ Giám đốc HTX năm 2022” tại khách sạn Hòa Bình – Số 10 QL30, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
 
Quang cảnh lớp tập huấn
 
Lớp tập huấn được tổ chức trong 05 ngày (từ ngày 08/8/2022 đến ngày 12/8/2022), với số lượng tham dự lớp tập huấn có 64 học viên là giám đốc, người dự kiến chức danh giám đốc trong HTX trên địa bàn tỉnh. Tại khóa học các học viên được học tập, nghiên cứu, trao đổi tích cực những vấn đề chung của HTX về xây dựng và phát triển thương hiệu; Quản trị và điều hành hoạt động của HTX thích ứng với thời kỳ công nghệ mới; Quản trị nguồn nhân lực trong HTX.
 
Ông Lê Quang Cường - Phó chủ tịch Liên minh HTX  tỉnh Đồng Tháp phát biểu
khai giảng lớp tập huấn
 
Khóa tập huấn đã cung cấp và đáp ứng hầu hết mong đợi của các anh chị học viên đang là Giám đốc hay người dự kiến chức danh giám đốc trong HTX. Trên cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn mà giảng viên đã truyền đạt, từ đó các anh chị học viên sẽ ứng dụng được các kiến thức, những kỹ năng mềm trong việc nâng cao hiệu quả quản lý và điều hành hoạt động, nhằm giúp HTX hoạt động có hiệu quả, ổn định hơn và mang lại lợi ích, lòng tin cho các thành viên.

Kết thúc khóa học, 64 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp “Tập huấn nghiệp vụ Giám đốc HTX năm 2022”  trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp năm 2022.

 
Chụp hình lưu niệm tại lớp tập huấn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây