Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lễ khai giảng lớp Trung cấp kế toán Hợp tác xã tại Tiền Giang

Ngày 30/07/2019, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đã phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tiền Giang khai giảng lớp Trung cấp kế toán hợp tác xã, hệ chính quy cho 42 học sinh là cán bộ, thành viên của các HTX trong địa bàn tỉnh Tiền Giang.
 
KGTCKT TG 1

Ông Nguyễn Văn Hồng – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tiền Giang

phát biểu trong buổi lễ khai giảng
 

KGTCKT TG 2
Ông Hà Trung Dũng –Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong lễ khai giảng 

Chương trình đào tạo Trung cấp kế toán hợp tác xã được Trường thiết kế và tổ chức đào tạo theo Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13, theo đó Chương trình bao gồm các môn học chung, môn cơ sở, môn chuyên ngành với tổng thời lượng 1.845 giờ; Thời gian học 2 năm, riêng học sinh tốt nghiệp THCS muốn học liên thông lên bậc cao hơn sẽ phải học thêm chương trình văn hóa THPT theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo.

Trong ngày khai giảng, chị Dương Trương Thảo Nhi là thành viên Hợp tác xã Nông nghiệp Tân Thới đại diện cho 42 học sinh tham gia lớp học chia sẻ: “...Chúng tôi hết sức vui mừng khi được tham dự khóa học Trung cấp kế toán HTX ngay tại địa phương mình, và lại còn được hỗ trợ toàn bộ kinh phí học tập từ phía 2 đơn vị tổ chức là nhà trường và Liên minh HTX tỉnh. Hơn thế nữa khóa học này lại dạy chuyên sâu các kiến thức về công tác nghiệp vụ kế toán HTX điều mà đa số học sinh trong lớp đã mong muốn được học một cách bài bản để giúp ích cho công tác tài chính trong các HTX còn yếu hiện nay ”.

KGTCKT TG 3

Học sinh Dương Trương Thảo Nhi 

đại diện lớp phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ.

Khóa học này sẽ được tổ chức học vào các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần ngay tại Trụ sở Liên minh HTX Tiền Giang. Kết thúc khóa học, học sinh hoàn thành chương trình đào tạo theo quy định sẽ được cấp Bằng Trung cấp, nghề kế toán hợp tác xã, hệ chính quy theo quy định của Bộ LĐTB & XH.

KGTCKT TG 4Quang cảnh buổi lễ khai giảng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây