Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lớp tập huấn Bồi dưỡng Kiến thức quản trị, điều hành Hợp tác xã nông nghiệp năm 2020 tại Cà Mau

Ngày 01/6/2020, Trường Trung cấp nghề và đào tạo cán bộ HTX miền Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Cà Mau tổ chức khai giảng lớp tập huấn Bồi dưỡng Kiến thức quản trị, điều hành Hợp tác xã nông nghiệp năm 2020 tại khách sạn Quốc tế Thành phố Cà Mau.

Lớp tập huấn được thực hiện theo kế hoạch phối hợp đào tạo năm 2020 giữa Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam với Liên minh HTX tỉnh Cà Mau; đối tượng tập huấn là thành viên Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, Tổ trưởng bộ phận của các Hợp tác xã lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
 

BDCM2020 1

Ông Đỗ Văn Sơ - Ủy viên Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Cà Mau

 phát biểu khai giảng lớp tập huấn

Thời gian lớp tập huấn là 07 ngày (từ ngày 01/6/2020 đến ngày 07/6/2020), trong thời gian tập huấn các học viên sẽ được các giảng viên đầy đủ kinh nghiệm của Trường trao đổi các chuyên đề gồm:

    - Nâng cao năng lực quản trị, lãnh đạo điều hành HTX

    - Quản trị marketing trong Hợp tác xã

    - Quản trị sản xuất gắn với chuỗi giá trị sản phẩm

    - Kỹ năng đàm phán và ký kết hợp đồng với doanh nghiệp

BDCM2020 2

Lớp tập huấn đang trình bày thảo luận nhóm

Tại khóa tập huấn, các học viên cũng thẳng thắn chia sẻ tình hình hoạt động của HTX trong thời gian qua, đặc biệt là những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trên cở sở phân tích thực trạng, giảng viên Trường đã gợi mở những giải pháp gỡ khó, xác định tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay.

Kết thúc khóa học, 34 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp “Bồi dưỡng Kiến thức quản trị, Điều hành Hợp tác xã nông nghiệp năm 2020”.
 

BDCM2020 3

Thầy Nguyễn Phước – trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

Sau khi hoàn thành các nội dung khóa học, các học viên sẽ có được những kinh nghiệm thực tiễn... để từ đó học viên có thể vận dụng vào quản lý HTX của mình sao cho đạt được hiệu quả cao nhất, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Đoàn Duy Anh - Phòng Đào tạo và Quản lý học sinh


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây