Hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2022)

Thứ ba - 26/07/2022 19:24
Ngày 24/7/2022, Công đoàn Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tham gia hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn và Lễ thắp nến tri ân nhân dịp 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ” (27/7/1947 - 27/7/2022).
 
11
 
Quang cảnh buổi lễ
 
Hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn và Lễ thắp nến tri ân nhân dịp 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ” là dịp để các công đoàn viên, CBNV Nhà Trường nói riêng và thế hệ trẻ cả nước nói chung tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng của các thế hệ cha anh trong chống giặc ngoại xâm bảo vệ tổ quốc, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ đối với những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập dân tộc. Đây cũng là dịp để các công đoàn viên, CBNV ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, noi gương thế hệ các vị anh hùng liệt sỹ, các bậc cha anh đi trước bằng những hành động cụ thể, những việc làm thiết thực, bằng chuyên môn, công việc và khả năng đóng góp của mỗi người.
 
          Đoàn đã đến thắp hương, nến và viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện Bến Lức, xã An Thạnh, nơi yên nghỉ của trên 1.000 liệt sĩ ở mọi miền Tổ quốc.
 
12
Thắp nến tri ân trên mộ liệt sĩ
 
  Hoạt động thắp nến tri ân đã được thực hiện nghiêm túc trang nghiêm, để lại trong lòng các công đoàn viên, CBNV nhà Trường niềm tự hào đối với thế hệ cha ông đi trước và tự hứa với bản thân sẽ cố gắng cống hiến để xứng đáng với sự hy sinh đó.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây