Lễ khai giảng lớp Sơ cấp Quản trị và khai thác vận tải năm 2020 tại Lâm Đồng

Chủ nhật - 04/04/2021 21:14

Ngày 10/6/2020, Trường Trung cấp nghề và đào tạo cán bộ HTX miền Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp Quản trị và khai thác vận tải  năm 2020 tại Trung tâm hỗ trợ nông dân tỉnh Lâm Đồng.

Lớp đào tạo được thực hiện theo kế hoạch phối hợp đào tạo năm 2020 giữa Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam với Liên minh HTX tỉnh Lâm Đồng; đối tượng đào tạo là thành viên Hội đồng quản trị, Ban giám đốc các Hợp tác xã lĩnh vực giao thông vận tải và các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng;

       Đến dự lễ khai giảng, về phía nhà trường có thầy Huỳnh Lam Phương - Ủy viên Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng Cơ quan Thường trực Liên minh HTX Việt Nam tại phía Nam, Hiệu trưởng nhà trường. Đại diện lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Lâm Đồng có ông Bùi Quang Tùng – Ủy viên Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Lâm Đồng.

QTLĐ2020 1

Thầy Huỳnh Lam Phương - phát biểu khai giảng lớp học

Chương trình đào tạo Sơ cấp Quản trị và khai thác vận tải được Trường xây dựng và tổ chức đào tạo theo Thông tư số 42/2015/TT-BLĐTBXH ngày 20 tháng 10 năm 2015 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc Quy định về đào tạo trình độ sơ cấp và Thông tư 34/2018/TT-BLĐTBXH ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc sửa đổi, bổ sung một số điều thông tư 42/2015/TT-BLĐTBXH, theo đó Chương trình bao gồm các môn như: Luật Kinh tế, Quản trị học; Quản trị marketing; Cơ sở hạ tầng giao thông vận tải; Kinh tế vận tải; Định mức kinh tế kỹ thuật; Tổ chức xếp dỡ, Phần mềm vận tải...với tổng thời gian 340 giờ; Thời gian học: 03 tháng.     

QTLĐ2020 2

Ông Bùi Quang Tùng – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Lâm Đồng  phát biểu trong buổi lễ

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của ngày khai giảng, đại diện cho học viên chị Muôn Thị Huệ đã phát biểu cảm nghĩ; lớp sơ cấp “Quản trị và khai thác vận tải đường bộ” được tổ chức tại Lâm Đồng hôm nay đã đáp ứng nhu cầu thực sự của các HTX và Doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh, chị Muôn chia sẻ “…là những cán bộ quản lý, điều hành Hợp tác xã trong lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh, ngoài công việc chuyên môn, tại đơn vị, mỗi người đều có những điều kiện khó khăn nhất định về thời gian, cũng như việc đi lại để tham gia khóa học. Nhưng bằng sự quyết tâm nỗ lực chúng tôi sẽ vượt qua những khó khăn đó để hoàn thành nội dung chương trình khóa học. Tôi xin hứa sẽ cùng các anh chị học viên chấp hành tốt nội quy của Trường, của lớp học. Sẽ cùng tập thể lớp cố gắng học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Trường, tạo sự đoàn kết gắn bó trong tập thể lớp và hoàn thành nhiệm vụ của lớp học”.

QTLĐ2020 3

Chị Muôn Thị Huệ - phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ khai giảng
 

QTLĐ2020 4

Quang cảnh buổi lễ

Lớp Sơ cấp Quản trị và khai thác vận tải đường bộ tại Lâm Đồng là khoá sơ cấp về lĩnh vực vận tải đầu tiên được Trường phối hợp và triển khai tổ chức thực hiện trong năm 2020, trong Quý III/2020 Trường sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh HTX các tỉnh khu vực miền Nam để tuyển sinh và mở lớp đào tạo trình độ sơ cấp, trung cấp trong lĩnh vực này để đáp ứng nhu cầu của các HTX, doanh nghiệp khai thác, kinh doanh vận tải.

Đoàn Duy Anh - Phòng Đào tạo và Quản lý học sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây