Lớp tập huấn Bồi dưỡng cán bộ quản lý, điều hành Hợp tác xã năm 2020 tại Đồng Nai

Chủ nhật - 04/04/2021 21:21

Ngày 22/6/2020, tại Hội trường Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai (số 126 Nguyễn Ái Quốc, Trảng Dài, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Trường Trung cấp nghề và đào tạo cán bộ HTX miền Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai tổ chức khai giảng lớp tập huấn Bồi dưỡng cán bộ quản lý, điều hành Hợp tác xã năm 2020 

Lớp tập huấn được thực hiện theo kế hoạch phối hợp đào tạo năm 2020 giữa Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam với Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai; đối tượng tập huấn là thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc của các HTX và những cán bộ trẻ được quy hoạch là thành viên Hội đồng quản trị; Ban Giám đốc của HTX trong tương lai (đặc biệt các HTX mới thành lập)

       Thời gian lớp tập huấn là 07 ngày (từ ngày 22/6/2020 đến ngày 28/6/2020, đi thực tế HTX 02 ngày tại HTX Thanh long Tầm Vu tỉnh Long An), trong thời gian tập huấn các học viên được các giảng viên có nhiều kinh nghiệm của Trường trao đổi các chuyên đề gồm:

       - Pháp luật HTX

       - Pháp luật kinh doanh

       - Xây dựng phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị sản phẩm

       - Xây dựng và phát triển thương hiệu

Tại khóa tập huấn, các học viên đã nhiệt tình chia sẻ tình hình hoạt động của HTX trong thời gian qua, đặc biệt là những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trên cở sở phân tích thực trạng, các giảng viên Trường đã gợi mở những giải pháp tháo gỡ khó khăn, xác định tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường có nhiều biến động như hiện nay.

DN2020 1

Ông Đỗ Phước Dũng - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai phát biểu trong lễ khai giảng
 

Kết thúc khóa học, 32 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp “Tập huấn Bồi dưỡng quản lý, điều hành Hợp tác xã năm 2020”.

DN2020 2

Đại diện Ban cán sự lớp tập huấn tặng quà lưu niệm cho HTX Thanh long Tầm Vu
 

Khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn... để học viên có thể vận dụng vào công tác quản lý, điều hành HTX của mình nhằm đạt được hiệu quả cao nhất, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của kinh tế tập thể, HTX trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Đoàn Duy Anh - Phòng Đào tạo và Quản lý học sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây