Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm soát trong HTX tại Sóc Trăng

Thứ sáu - 02/04/2021 15:04

Ngày 28/10/2019, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đã phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sóc Trăng tổ chức tập huấn “Nâng cao nghiệp vụ Kiểm soát Hợp tác xã theo Luật HTX 2012” cho cán bộ các Hợp tác xã tại Hội trường Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh số 156 Trần Hưng Đạo, phường 2, thành phố Sóc Trăng từ ngày 28/10/2019 đến ngày 01/11/2019.

Tham gia khóa học chủ yếu là các kiểm soát viên, cán bộ Ban kiểm soát và có một số cán bộ thuộc  Hội đồng quản trị của các Hợp tác xã đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Trong thời gian 5 ngày học tập, các học viên đã được nghe báo cáo về lý luận và thực tiễn của các chuyên đề: Công tác Kiểm soát trong HTX; Kỹ năng giải quyết khiếu nại của thành viên HTX; Kiểm soát công tác tài chính trong HTX.

bks soc trangÔng Đào Thanh Hoàng – Phó trưởng cơ quan thường trực miền Nam, trực tiếp giảng dạy lớp học

Ghi nhận khi kết thúc khóa học, các học viên đã nắm được nội dung cơ bản về công tác kiểm soát HTX, biết được trình tự kiểm tra, lập kế hoạch kiểm tra và lập báo cáo kết quả kiểm soát HTX, cách xử lý các tình huống phát sinh khiếu nại thường hay xảy ra trong HTX và các bước cần tiến hành để kiểm soát công tác tài chính của đơn vị từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của HTX.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây