Họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 22/11/2022 10:20
Ngày 20/11, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) nhằm ôn lại nhiều hoạt động kỷ niệm, tôn vinh, tri ân quý thầy cô giáo của Nhà trường. Cùng với đó để nhìn lại, đánh giá hiệu quả của các hoạt động giáo dục và lập phương hướng cho các cải tiến trong dạy và học của Nhà trường.
 
Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Huỳnh Lam Phương – Ủy viên Ban Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng Cơ quan Thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo Cán bộ HTX miền Nam; ông Lê Tuấn An - Ủy viên BCH, Viện trưởng KHCN và môi trường Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Bí thư Đảng ủy Liên minh Hợp tác xã phía Nam;ông Công Hoàng Bạch – Phó ban dân vận tỉnh Long An; bà Phạm Thị Trinh – Phó trưởng phòng lao động việc làm và giáo dục nghề nghiệp.
 
Gần 100 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành; Quý thầy cô cùng tham dự buổi lễ.

Quang cảnh của buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Huỳnh Lam Phương ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, thầy giáo, cô giáo trong thời gian qua, ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các Nhà giáo đã dày công vun đắp,  để phát triển như ngày hôm nay. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích 10 năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, toàn Đảng, toàn dân ta luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
 
Hiệu trưởng Huỳnh Lam Phương nhấn mạnh: Ngày 20/11 hằng năm là dịp để tất cả chúng ta cùng tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao lớp lớp thế hệ học trò. Đây cũng là dịp để thầy và trò ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam, ghi nhận và tôn vinh thành tích của các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp “trồng người”.
 
Thầy Huỳnh Lam Phương – Ủy viên Ban Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng Cơ quan Thường trực phía Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phát biểu tại buổi Lễ.
 
Cô Nguyễn Hoài Linh – Trưởng phòng TCKT giới thiệu về Trường
 
Ông Trương Thanh Vô – Đại diện Trung tâm lái xe miền Nam phát biểu tại buổi Lễ
 
Giáo viên chụp ảnh lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây