Lễ bế giảng lớp Sơ cấp Nghiệp vụ quản lý, điều hành HTX tại Cà Mau

Thứ năm - 22/12/2022 10:04
Sáng ngày 19/12/2022, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phối hợp cùng với Liên minh HTX tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ bế giảng cho 36 học viên lớp Sơ cấp Nghiệp vụ quản lý, điều hành hợp tác xã – Năm 2022. Tham dự Lễ bế giảng có Ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Cà Mau; Thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh - Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam.
 
Quang cảnh buổi lễ
 
Tại buổi lễ, thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh thông qua báo cáo tổng kết khóa học. Tổng số học viên tốt nghiệp của lớp Sơ cấp là 36 học viên; số học viên xếp loại giỏi có 5 HV(đạt 14%), loại khá có 29 HV(đạt 81%), loại trung bình khá có 2 HV(đạt 43%).
 
Ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Cà Mau phát biểu tại buổi lễ. Ông cho biết, công tác đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ quản lý, điều hành HTX tại địa bàn tỉnh luôn được chú trọng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của HTX trong tình hình mới.
 
Ông Nguyễn Chí Thuần - Ủy viên BCH Liên minh HTX Việt Nam, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Cà Mau phát biểu tại buổi Lễ
 
Được sự Ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại buổi lễ, thầy Th.S Phạm Phong Phú - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đánh giá, thành công của lớp học là sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường và Liên minh HTX tỉnh Cà Mau, sự quan tâm và tạo điều kiện đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho lớp học; Cùng với tinh thần vượt khó của đội ngũ giáo viên và học viên góp phần cho khoá học hoàn thành tốt đẹp.
 
Về nội dung chương trình đào tạo đã được Hội đồng khoa học nhà trường điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương như: Quản lý, điều hành HTX cung cấp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho người học để điều hành, quản lý HTX phát triển hiệu quả, bền vững, phù hợp luật pháp và điều kiện thực tiễn, chủ động và thích ứng tốt trong quá trình hội nhập,…giúp HTX phát triển theo hướng ngày càng bền vững hơn.
 

Thầy Th.S Phạm Phong Phú –Trưởng phòng Đào tạo và
Quản lý học sinh trao chứng chỉ cho học viên
 
 
Ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Cà Mau trao giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong toàn khoá học

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây