Lễ bế giảng lớp Sơ cấp Giám đốc HTX – Khóa 8

Thứ hai - 09/01/2023 13:49
Sáng ngày 04/01/2023, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ bế giảng cho 35 học viên lớp Sơ cấp Giám đốc HTX – K8, năm 2022. Tham dự Lễ bế giảng có Ông Trần Quốc Tuấn -Trưởng Phòng Phát triển HTX - Liên minh HTX tỉnh Đồng ThápThầy Th.S Phạm Phong Phú - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh - Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam. 

Tại buổi lễ, thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh thông qua báo cáo tổng kết khóa học. Tổng số học viên tốt nghiệp của lớp Sơ cấp là 35 học viên; số học viên xếp loại giỏi có 04 HV (đạt 11,4%), loại khá có 23 HV (đạt 65,7%), loại trung bình khá có 08 HV(đạt 22,9%).
 
Thầy Th.S Phạm Phong Phú - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh trao chứng chỉ cho các học viên
 
Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại buổi lễ, thầy Th.S Phạm Phong Phú - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đánh giá thành công của lớp học là sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường và Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp, sự quan tâm và tạo điều kiện đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho lớp học; Cùng với tinh thần vượt khó của đội ngũ giáo viên và học viên góp phần cho khóa học hoàn thành tốt đẹp.

Khóa học đã cung cấp cho các học viên các kiến thức, kỹ năng cần thiết nhất như: kiến thức về cơ sở Luật HTX, Luật Kinh tế; kiến thức về quản trị (quản trị nhân sự, quản trị sản xuất, quản trị marketing, quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ); kỹ năng về Xây dựng Phương án sản xuất kinh doanh, đọc và phân tích báo cáo tài chính, thuế và ứng dụng chuyển đổi số trong HTX. Qua đó giúp các học viên đủ tự tin dám nghĩ, dám làm để quản lý và điều hành HTX phát triển hiệu quả hơn, thích ứng tốt trong quá trình hội nhập,... Qua khảo sát thì các học viên đều hài lòng với nội dung chương trình học và phương pháp giảng dạy của giáo viên.
 
Chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây