Lễ bế giảng lớp Sơ cấp Kiểm soát Hợp tác xã khóa 4 - năm 2023

Chủ nhật - 29/10/2023 09:46
Sáng ngày 27/10/2023, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ bế giảng cho 25 học viên lớp Sơ cấp Kiểm soát HTX – K4. Tham dự Lễ bế giảng có Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chánh Văn phòng - Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp; Thầy Th.S Phạm Phong Phú - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh - Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam.

Quang cảnh buổi buổi lễ
 
Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chánh Văn phòng - Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp thông qua báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu tại buổi lễ. Tổng số học viên tốt nghiệp của lớp Sơ cấp là 25 học viên; số học viên xếp loại giỏi có 05 HV (đạt 20%), loại khá có 14 HV (đạt 56%), loại trung bình khá có 06 HV(đạt 24%).

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chánh Văn phòng - Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp thông qua báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu tại buổi lễ
 
Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại buổi lễ, thầy Th.S Phạm Phong Phú - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đánh giá thành công của lớp học là sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường và Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp, sự quan tâm và tạo điều kiện đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho lớp học. Thầy nhấn mạnh với những kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu mà các học viên đã tiếp thu được sẽ là tiền đề để phát triển, nhằm nâng cao năng lực quản lý, điều hành và công tác kiểm soát của học viên phục vụ cho đơn vị mình trong thời gian tới,...

Thầy ThS Phạm Phong Phú, Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh phát biểu tại Lễ bế giảng
 
Đại diện lớp Sơ Kiểm soát hợp tác xã khóa 4, Ông Phạm Thành Trung phát biểu, xin được gửi lời cám ơn và tri ân đến nhà trường và Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp đã tạo điều kiện cho bản thân và các HTX trong tỉnh được học tập và kết nối, chia sẻ những kiến thức bổ ích và hứa sẽ áp dụng trong thực tế công việc tại HTX mình trong thời gian tới.
 
Qua khảo sát thì các học viên đều hài lòng với nội dung chương trình học và phương pháp giảng dạy của giáo viên.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:
 

Thầy Th.S Phạm Phong Phú - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh trao chứng chỉ cho các học viên


Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Chánh Văn phòng – LM HTX Đồng Tháp trao giấy khen cho học viên


Thầy Cô chụp ảnh lưu niệm cùng lớp Sơ cấp

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đăng ký học
Bn đk
Hỗ trợ Online
hotrotructuyen
VỊ TRÍ GOOGLE MAPS
daihoi6
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay873
  • Tháng hiện tại42,234
  • Tổng lượt truy cập897,535
bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây