Lễ khai giảng các lớp Trung cấp năm 2024

Thứ ba - 02/07/2024 19:59
Sáng ngày 01/7/2024, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí và lớp Trung cấp Pháp luật cho 44 học sinh.

Tham dự lễ khai giảng có Thầy Th.S Huỳnh Lam Phương - Ủy viên Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng CQTT Liên minh HTX Việt Nam tại phía Nam, Hiệu trưởng nhà trường; cùng quý thầy, cô giáo.

 
Thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó Trưởng phòng Đào tạo & QLHS
Công bố Quyết định thành lập các lớp Trung cấp.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi Lễ khai giảng, thầy Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng nhà trường đã có lời chúc mừng quý phụ huynh và các em tân học sinh. Rất mong các em sẽ cố gắng sắp xếp thời gian nghiên cứu, học tập để đạt kết quả thật tốt khi hoàn thành khóa học. Thầy cũng định hướng về thời gian và chương trình đào tạo cho trình độ Trung cấp. Từ những môn học cơ sở đến các môn học chuyên ngành, thầy tin rằng sau khi tốt nghiệp các em sẽ có những kiến thức mới, phù hợp với thực tiễn để phát triển nghề nghiệp của mình ổn định việc làm. Hy vọng ngôi trường thân yêu này sẽ là những năm tháng đẹp, đáng nhớ nhất của các em.
 
Thầy Th.S Huỳnh Lam Phương – Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và
ĐTCB HTX miền Nam phát biểu khai giảng
 

Đại diện học sinh Nguyễn Anh Quân phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ, em chia sẽ “Thay mặt toàn thể học sinh, chúng em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu, quý thầy cô nhà trường. Xin hứa sẽ thực hiện tốt, chấp hành nội qui, qui định nhà trường, sự cố gắng và quyết tâm của bản thân, chúng em sẽ hoàn thành khóa học theo đúng kế hoạch của nhà trường”.
 
Quang cảnh lễ khai giảng

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây