Lớp Tập huấn một số kỹ năng bán hàng qua nền tảng số cho hợp tác xã năm 2024 tại tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 14/06/2024 20:03
Ngày 12/6/2024, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức “Lớp Tập huấn một số kỹ năng bán hàng qua nền tảng số cho hợp tác xã” tại Hội trường Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh (Số 23, Phan Chu Trinh, Phường 2, Tp Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).
 
Quan cảnh lớp tập huấn
 
Lớp tập huấn diễn ra trong 02 ngày (từ ngày 12 – 13/6/2024). Tham dự Lớp tập huấn có ông La Hữu Nghị - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh; Thầy Tiến sĩ Võ Đăng Khoa – Giảng viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam cùng 30 học viên là cán bộ quản lý, người lao động, thành viên của các HTX trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
 
Ông La Hữu Nghị - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh phát biểu khai giảng lớp tập huấn
 
Lớp tập huấn được Thầy Tiến sĩ Võ Đăng Khoa chia sẻ, trao đổi và thảo luận cùng với các học viên về các kỹ năng bán hàng qua nền tảng số như nguyên lý nền tảng của Digital Marketing; chiến lược Marketing; các công cụ thiết kế logo, banner; cách tạo fanpage trên Facebook. Qua đó giúp cán bộ quản lý, người lao động, thành viên của các HTX có định hướng bán hàng qua các nền số trong thời gian tới.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây