Lớp Bồi dưỡng kiến thức Chuyển đổi số và chiến lược phát triển kinh doanh cho HTX tại Đắk Nông

Thứ sáu - 05/07/2024 10:15
Sáng ngày 02/7/2024, Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp “Bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số và chiến lược phát triển kinh doanh cho HTX năm 2024” tại Khách sạn Hà Nội (đường Lê Thị Hồng Gấm, phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong 04 ngày (từ ngày 02-05/7/2024). Tham dự khai giảng có ông Nguyễn Khải - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông; Thầy Thạc sĩ Phạm Phong Phú - Trưởng Phòng đào tạo và Quản lý học sinh Trường Trung cấp nghề và đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam và 60 học viên tham gia cán bộ quản lý, thành viên, người lao động các Tổ hợp tác, Hợp tác xã, Liên hiệp Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.
 
 Ông Nguyễn Khải - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đắk Nông phát biểu tại buổi khai giảng
 
Tại khóa học, học viên được chia sẻ và thảo luận tích cực với các chuyên đề về chuyển đổi số cho HTX: Lộ trình và giải pháp chuyển đổi số trong HTX; Một số ứng dụng chuyển đổi số trong sản xuất, chế biến và trong kinh doanh tiêu thụ sản phẩm (Phần mềm nhật ký sản xuất, xây dựng Fanpage, gian hàng trên Shopee,…; Hướng dẫn xây dựng phương án sản xuất kinh doanh theo chuỗi giá trị đa dịch vụ trong HTX. Với hình thức cùng thảo luận, làm bài tập nhóm và thuyết trình giúp cho lớp học sôi nổi và bám sát hoạt động tại HTX, nhằm vận dụng hiệu quả tại HTX trong thời gian tới.
 
Một số hình ảnh của lớp học:
Chụp hình lưu niệm tại buổi lễ khai giảng
 


 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây