Khai giảng lớp Sơ cấp Giám đốc HTX nông nghiệp, năm 2024 tại tỉnh Đồng Tháp

Chủ nhật - 28/07/2024 23:16
Sáng 26/7/2024, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam đã phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ khai giảng lớp Sơ cấp Giám đốc HTX nông nghiệp, năm 2024 tại tỉnh Đồng Tháp. Tham dự Lễ khai giảng có ông Mai Văn Đối – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp; thầy Võ Trần Vũ Phi - Phó trưởng phòng Đào tạo & QLHS, cùng quý thầy cô và 44 học viên tham dự.

Ông Mai Văn Đối – Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Tháp phát biểu trong buổi Lễ khai giảng
 
Ông Mai Văn Đối đã phát biểu trong buổi lễ khai giảng, chúc mừng các học viên tham gia lớp học, Ông nhấn mạnh rằng đây là lớp đào tạo Sơ cấp Giám đốc HTX thứ ba dành cho các HTX tại tỉnh Đồng Tháp, phù hợp với đúng chủ trương nâng cao hiệu quả KTTT trong giai đoạn mới và chuẩn hoá các chức danh quản lý trong tổ chức KTTT. Ông đề nghị các học viên cần có thái độ học tập nghiêm túc và tham gia đầy đủ theo nội quy, quy chế đào tạo của nhà trường.

Thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó trưởng phòng Đào tạo & QLHS công bố
quyết định thành lập lớp
 
Nội dung khóa học bao gồm 09 mô-đun từ cơ sở đến kỹ năng như: Kiến thức cơ bản về HTX; Quản trị Marketing; Quản trị dịch vụ và sản xuất, nhân sự, tài chính; Quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ; Kỹ năng đàm phán và ký kết hợp đồng, kỹ năng chuyển đổi số và học tập các mô hình HTX ứng dụng công nghệ cao,… Mục tiêu của khóa học là giúp học viên áp dụng các kiến thức và kỹ năng đã học vào việc tổ chức quản trị và điều hành hoạt động HTX một cách bài bản, phát triển ổn định và bền vững hơn, đồng thời đẩy mạnh phong trào phát triển kinh tế tập thể tại địa phương cũng như trên cả nước.

Quang cảnh của buổi Lễ khai giảng
 
Kết thúc khóa học, những học viên đủ điều kiện tốt nghiệp theo quy định sẽ được cấp Chứng chỉ Sơ cấp Giám đốc HTX nông nghiệp có giá trị toàn quốc.

Chị Nguyễn Thanh Phương đại điện học viên phát biểu cảm nghĩ

Lớp Sơ cấp Giám đốc HTX NN chụp hình lưu niệm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây