Lớp tập huấn ứng dụng chuyển đổi số trong HTX tại tỉnh Sóc Trăng

Thứ bảy - 10/08/2024 16:03
Sáng ngày 07/08/2024, Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo Cán bộ HTX miền Nam đã phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Sóc Trăng tổ chức lớp tập huấn chuyên sâu với chủ đề “Ứng dụng Chuyển đổi số trong HTX” tại Khách sạn 9A, số 42-44 Đường 9A, Khu đô thị 5A, Phường 4, TP. Sóc Trăng.

Quang cảnh lớp tập huấn
 
Lớp tập huấn, diễn ra trong ba ngày từ 07 đến 09/08/2024. Buổi khai giảng với sự có mặt: Thầy Thạc sĩ Lương Hoàng Đệ – Phó trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh của trường; Thầy Tiến sĩ Võ Đăng Khoa – Giáo viên của Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo Cán bộ HTX miền Nam; ông Nguyễn Thế Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Sóc Trăng và có sự hiện diện của các cán bộ phòng ban và 45 học viên, bao gồm Chủ tịch, thành viên HĐQT, Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh hoặc các thành viên dự nguồn các HTX trên địa bàn tỉnh.
 
Ông Nguyễn Thế Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Sóc Trăng phát biểu tại buổi khai giảng
 
Trong thời gian diễn ra lớp tập huấn, học viên đã được tiếp cận các chuyên đề quan trọng về chuyển đổi số trong HTX. Nội dung chương trình bao gồm:
  1. Khái niệm và tầm quan trọng của Chuyển đổi số: Cung cấp cái nhìn tổng quan về chuyển đổi số và lý do tại sao nó là yếu tố then chốt trong sự phát triển bền vững của HTX.
  2. Lộ trình và giải pháp Chuyển đổi số: Phân tích các bước cần thiết để triển khai chuyển đổi số trong HTX, từ xây dựng chiến lược đến thực hiện và đánh giá hiệu quả.
  3. Thực hành và ứng dụng các công cụ chuyển đổi số: Thực hành các công cụ và ứng dụng cụ thể giúp HTX thực hiện chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả quản trị và điều hành.
Các nội dung này nhằm trang bị cho học viên không chỉ kiến thức lý thuyết mà còn kỹ năng thực tiễn, giúp họ áp dụng công nghệ thông tin và các giải pháp chuyển đổi số một cách hiệu quả, nâng cao năng lực quản trị và tổ chức hoạt động của HTX trong thời gian tới.

Thầy TS.Võ Đăng Khoa – Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam trao đổi và thảo luận với học viên

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây