Tham gia khóa học là thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trong thời gian 3 ngày các học viên đã được nghe báo cáo về các vấn đề lý luận và thực tiễn về các chuyên đề như: Tổng quan về xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu HTX. Lựa chọn khác biệt hóa & định vị thương hiệu HTX. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu HTX.
Trao đổi sau khi học, các học viên cho rằng đây là một vấn đề cốt lõi mà các HTX chưa thật sự chú trọng. Với kiến thức cơ bản mới tiếp thu về việc xây dựng, quản trị và phát triển một thương hiệu; Cách sử dụng hiệu quả các chương trình truyền thông để tối ưu ngân sách của đơn vị; Các tiêu chí để đầu tư xây dựng một hay nhiều thương hiệu và lộ trình phát triển của thương hiệu trong HTX sẽ giúp các HTX đỡ bỡ ngỡ và vững tin hơn trong việc xây dựng thương hiệu riêng của mình.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn