Lễ tốt nghiệp Trung cấp, Sơ cấp năm 2020

Chủ nhật - 04/04/2021 21:38

Ngày 22/09/2020, Trường Trung cấp nghề & Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Trung cấp, Sơ cấp năm 2020. Đến dự lễ tốt nghiệp, có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Tú – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang; ông Lê Bảo Dân – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh; ông Lê Trung Kiên Liên minh HTX tỉnh Hậu Giang. Về phía nhà trường có thầy Huỳnh Lam Phương - Ủy viên thường vụ Liên minh HTX Việt Nam - Trưởng CQTT Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam kiêm Hiệu trưởng; Thầy Hà Trung Dũng – Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô, cán bộ, giáo viên nhà trường; Tham dự buổi lễ còn có Ban cán sự lớp Trung cấp kế toán HTX tại Tiền Giang, các cựu học viên lớp Trung cấp kế toán khóa 1 và lớp Sơ cấp Giám đốc Khoá 1 tại Tây Ninh.

Tại buổi lễ, thầy Hà Trung Dũng - Phó Hiệu trưởng thay mặt cho BGH nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả quá trình học tập đối với 32 HV lớp Trung cấp Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, niên khoá 2018 - 2020 và 39 HV lớp Sơ cấp Quản trị và khai thác vận tại đường bộ, khoá 1 năm 2020. Kết quả, lớp Trung cấp Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, xếp loại tốt nghiệp toàn khóa: loại Giỏi có 10 học viên (tỷ lệ 31%), loại Khá có 19 học viên (tỷ lệ 59%); lớp Sơ cấp Quản trị và khai thác vận tại đường bộ, xếp loại tốt nghiệp toàn khóa: loại Xuất sắc có 01 học viên (Tỷ lệ 3%), loại Giỏi có 13 học viên (Tỷ lệ 33%), loại Khá có 23 học viên (Tỷ lệ 59%).

Đại diện cho các học viên nhận bằng tốt nghiệp, học viên Huỳnh Thị Nhủ - hiện đang công tác tại Hợp tác xã Vận tải Tân Phước đã nói lên cảm xúc chung của tất cả các bạn học viên: “Thời gian học tập tại trường dù gặp nhiều khó khăn do vừa phải quán xuyến công việc của đơn vị vừa phải đảm bảo lịch học tập, nhưng tất cả các học viên đều xác định tư tưởng và quyết tâm hoàn thành khóa học theo quy định. Tất cả học viên hứa sẽ đem những kiến thức đã học về áp dụng vào thực tiễn cho đơn vị mình, từng bước nâng cao năng lực quản lý, kinh doanh của đơn vị ngày càng phát triển, cùng với sự phát triển của kinh tế tập thể, HTX cả nước nói chung và ở địa phương nói riêng”.

Theo Ông Nguyễn Văn Tú – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với Nhà trường trong công tác đào tạo và bồi dưỡng cho cán bộ HTX trên địa bàn tỉnh trong những năm tiếp theo. Tại buổi lễ, thầy Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng đã đánh giá: Thành công của lớp học là sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường và Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang cùng Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng, tinh thần vượt khó để giảng dạy, học tập của đội ngũ giáo viên và học viên; Nội dung chương trình học tập đã được nhà trường nghiên cứu và luôn cải tiến bám sát vào thực tế hoạt động của các HTX, trong đó phần thực hành chiếm 70%, lý thuyết 30% nhằm đảm bảo cho học viên có thể sẽ vận dụng ngay được những kiến thức vừa học vào hoạt động của HTX.

Buổi Lễ tốt nghiệp đã được kết thúc bằng màn tung nón chào mừng của các tân Trung cấp quản trị, thể hiện niềm vui sướng, hân hoan vì đã đạt được tấm bằng như mong muốn để chắp cánh cho sự nghiệp của mình như hình ảnh chiếc nón bay cao./.
 

Một số hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp:
 

TNTC SC2020 1

Thầy Huỳnh Lam Phương – Đại diện nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 

TNTC SC2020 2

Ông Nguyễn Văn Tú – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi lễ
 

TNTC SC2020 3

Học sinh Huỳnh Thị Nhủ thay mặt các học sinh phát biểu cảm tưởng 
 

TNTC SC2020 4

Thầy Huỳnh Lam Phương – Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên
 

TNTC SC2020 5

Ông Nguyễn Văn Tú – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang trao giấy khen cho các học sinh xếp loại giỏi
 

TNTC SC2020 6

Các học viên tặng hoa tri ân cho Ban giám hiệu và đại diện các Lãnh đạo các Liên minh HTX các tỉnh

TNTC SC2020 7

Lớp Trung cấp quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ chụp hình lưu niệm
 

TNTC SC2020 8

Tung nón chào mừng của các học viên khi tốt nghiệp
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây