Khai giảng lớp Sơ cấp Giám đốc HTX năm 2022 tại Cà Mau

Thứ sáu - 26/08/2022 07:05
Sáng ngày 23/8/2022, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tỉnh phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam khai giảng lớp “Sơ cấp Giám đốc HTX” tại Liên minh Hợp tác xã tỉnh Cà Mau - Số 64 đường Phan Ngọc Hiển, Phường 6, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
 
cm1
Quang cảnh Lễ khai giảng
 
Tham dự lễ khai giảng có Ông Huỳnh Lam Phương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Cơ quan Thường trực phía Nam - Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam, ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Cà Mau, cùng quý thầy cô và 40 tân học viên tham dự lễ khai giảng.
 
cm2
Đồng chí Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch LMHTX tỉnh - Phát biểu khai giảng lớp học
 
Phát biểu khai giảng ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của nhà Trường trong công tác đào tạo, quản lý lớp học, tạo điều kiện để học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Đối với giảng viên cần truyền đạt đầy đủ nội dung các môn học, tăng cường đối thoại, liên hệ với thực tiễn đối với hợp tác xã. Ngoài ra, Ông cũng đề nghị các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, sắp xếp công việc của HTX cũng như công việc gia đình tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu đầy đủ các nội dung, chuyên đề được các giảng viên trình bày.
 
cm3
Thầy Huỳnh Lam Phương – Ủy viên Ban Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng Cơ quan Thường trực phía Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phát biểu tại Lễ khai giảng
 
Lớp học diễn ra từ ngày 23/8/2022 với hình thức học các ngày trong tuần và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 11/2022. Trong thời gian học 04 tháng, các học viên được tìm hiểu 12 chuyên đề với 400 giờ học. Các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về HTX và cập nhật những kiến thức liên quan đến cách thức quản trị trong HTX như quản trị sản xuất, Maketing, nhân sự.. và đặc biệt là xây dựng phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị và ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản trị HTX.
 
cm4
 
cm5
Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh, các thầy cô chụp hình cùng tất cả các học viên tham gia khóa học
 
Sau khi kết thúc khóa học, các học viên các học viên đạt yêu cầu sẽ được Trường cấp chứng chỉ sơ cấp có giá trị toàn quốc và ứng dụng các kiến thức đã học vào trong HTX, giúp cho HTX hoạt động ngày càng phát triển hơn, đẩy mạnh phong trào phát triển KTTT của địa phương.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây