Lễ tốt nghiệp lớp Trung cấp Quản trị kinh doanh vận tải đường bộ Khóa 2 và lớp Sơ cấp Giám đốc HTX Nông nghiệp năm 2022

Thứ tư - 28/12/2022 15:06
Sáng ngày 27/12/2022, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 25 học viên lớp Trung cấp Quản trị kinh doanh vận tải đường bộ Khóa 2 và 28 học viên lớp Sơ cấp Giám đốc HTX Nông nghiệp năm 2022.
 
Đến dự Lễ tốt nghiệp, về phía khách mời đại diện Liên minh HTX tỉnh Cà Mau có Ông Trần Văn Mân Phó chủ tịch; Đại diện Chi cục phát triển nông thôn Long An có Ông Diệp Thanh Luân; Về phía nhà trường có thầy Huỳnh Lam Phương - Ủy viên thường vụ Liên minh HTX Việt Nam - Trưởng Cơ quan thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam - Hiệu trưởng; Cùng các thầy cô, cán bộ, giáo viên nhà trường và các học viên tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, Thầy Th.S Phạm Phong Phú –Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả học tập của 2 lớp: Đối với lớp trung cấp quản trị kinh doanh vận tải đường bộ - khóa 2, các học viên sẽ trải qua 25 môn học, qua đánh giá kết quả cuối khóa có 8 học viên đạt loại giỏi và 17 học viên đạt loại khá. Đối với lớp sơ cấp nghề giám đốc HTX nông nghiệp các học viên sẽ trải qua 3 mô đun học với 12 tín chỉ, kết quả xếp loại có 6 học viên giỏi, 17 học viên khá còn lại xếp loại trung bình khá và trung bình. Trong quá trình dạy và học thì giáo viên và học viên đã đáp ứng được nội quy, quy chế của trường đề ra về thời gian và chương trình đào tạo. Qua khảo sát thì các học viên đều hài lòng với nội dung chương trình học và phương pháp giảng dạy của giáo viên.
 
Thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh trình bày báo cáo đánh giá kết quả học tập
 
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Th.S Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng tới các học viên đã hoàn thành khoá học vừa qua, Thầy tin rằng trong thời gian qua, các học viên đã học tập, nghiên cứu và tiếp thu được các kiến thức chuyên sâu về khóa học thông qua các môn học/ mô đun trong chương trình đào tạo tại trường, sẽ là tiền đề cho các học viên để trở thành người lãnh đạo giỏi tại đơn vị của mình trong tương lai. Riêng 28 anh/chị học viên lớp Sơ cấp Giám đốc HTX nông nghiệp, thầy chia sẻ và mong muốn các anh/chị tiếp tục kết nối liên kết để thành lập Liên hiệp HTX trong lĩnh vực nông nghiệp trong thời gian tới để giải quyết những khó khăn của các HTX hiện nay và nhà trường luôn luôn đồng hành hỗ trợ tư vấn các anh/chị.
 
Th.S Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ
 
image 20221228151147 3
Thầy Th.S Huỳnh Lam Phương Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các học viên tốt nghiệp
 
tn 2
Thầy Th.S Huỳnh Lam Phương Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các học viên trung cấp
 
tn 3
Thầy Th.S Huỳnh Lam Phương Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các học viên sơ cấp.
 
tn 4
Chụp hình lưu niệm tại buổi lễ
 
tn 5
Chụp hình lưu niệm tại buổi lễ
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây