Lớp tập huấn nghiệp vụ Giám đốc Hợp tác xã tại tỉnh Đồng Tháp

Thứ tư - 12/04/2023 08:42
Ngày 03/4/2023, Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Giám đốc HTX, tại Hội trường Trường cao đẳng cộng đồng Đồng Tháp (số 259, đường Thiên Hộ Dương, phường Hòa Thuận, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

Lớp tập huấn được tổ chức trong 05 ngày (từ ngày 03-07/4/2023) cho đối tượng là Giám đốc, phó Giám đốc HTX của các HTX trên địa bàn tỉnh. 
 
Quang cảnh lớp tập huấn
 
Phát biểu trong buổi khai giảng, ông Lê Quang Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp chia sẻ: Lớp tập huấn được tổ chức với mục tiêu cung cấp các kiến thức về những nội dung mới; các cấp, các ngành, các địa phương cần làm gì để thực hiện có kết quả để tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn hiện nay.

Ông Lê Quang Cường – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp phát biểu khai giảng
 
Lớp tập huấn được các giáo viên là Tiến sĩ Võ Đăng Khoa; Thạc sĩ Phạm Thị Thu Tâm; Thạc sĩ Lê Hoàng Ân chia sẽ và trao đổi tích cực, thảo luận cùng với các học viên về những vấn đề như: Nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo HTX; Quản lý và sử dụng nguồn vốn của HTX; Quản lý, sử dụng và xử lý tài sản của HTX; Kỹ năng tạo động lực làm việc hiệu quả tại HTX ….
 

Cô Thạc sĩ Phạm Thị Thu Tâm - Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam cùng trao đổi và thảo luận cùng với học viên
 
Kết thúc lớp tập huấn, 42 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp “Tập huấn nghiệp vụ Giám đốc HTX”, năm 2023.
 

Chụp hình lưu niệm tại lớp tập huấn
 
Sau khi hoàn thành các nội dung khóa học, học viên sẽ được trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng về quản lý, điều hành HTX; Quản lý tài chính HTX và kỹ năng mềm giúp cho HTX hoạt động hiệu quả.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây