Lớp tập huấn nghiệp vụ Kiểm soát Hợp tác xã tại tỉnh Đồng Tháp

Thứ hai - 24/04/2023 11:17
Ngày 17/4/2023, Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Kiểm soát HTX, tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
 
Lớp tập huấn được tổ chức diễn ra trong 05 ngày (từ ngày 17-21/4/2023) dành cho đối tượng là Ban kiểm soát, Kiểm soát viên của các HTX trên địa bàn tỉnh.
 
Phát biểu trong buổi khai giảng, ông Lê Quang Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát hoạt động của HTX. Thực hiện tốt công tác kiểm soát, giám sát trong HTX sẽ giúp HTX tổ chức quản trị và điều hành hoạt động HTX ngày càng hoàn thiện hơn, cũng như đảm bảo tính tự nguyện, minh bạch theo đúng bản chất, nguyên tắc, giá trị của HTX, làm tăng niềm tin của các thành viên và đối tác.
 
Ông Lê Quang Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp
phát biểu khai giảng lớp tập huấn
 
Lớp tập huấn được giáo viên của Trường chia sẻ và trao đổi tích cực những kiến thức, nội dung trọng tâm về công tác kiểm soát HTX như: Kiểm soát nội bộ trong HTX; Kiểm soát hoạt động tài chính, thực hiện chế độ kế toán; Thẩm định báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh, báo cáo kết quả hằng năm của Hội đồng quản trị trước khi trình đại hội thành viên; Các kỹ năng trong công tác kiểm soát HTX…
 
ThS.Lương Quang Minh – Giáo viên Trường TCN & ĐTCB HTX miền Nam cùng chia sẻ và trao đổi kiến thức với học viên.
 
Ông Lê Quang Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Tháp
trao chứng nhận cho các học viên
 
Khóa tập huấn đã cung cấp và đáp ứng hầu hết mong đợi của các anh chị học viên đang làm công tác kiểm soát. Trên cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn mà giáo viên đã truyền đạt, từ đó các anh chị học viên sẽ ứng dụng được các kiến thức, những kỹ năng mềm trong việc nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát, giám sát. Nhằm giúp HTX hoạt động có hiệu quả, ổn định hơn và mang lại lợi ích, lòng tin cho các thành viên trong HTX.

Kết thúc khóa học, có 42 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp “Tập huấn nghiệp vụ ban kiểm soát HTX năm 2023” trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây