Hội thao truyền thống năm 2023

Thứ sáu - 02/06/2023 14:20
Ngày 28/5/2023, Công đoàn Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tham gia Hội thao truyền thống năm 2023 do Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại tổ chức tại Sân Đa năng Cung văn hóa Lao động TP HCM (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM)

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chào mừng 92 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại TW tại Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028 và các ngày lớn trong năm; tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, thanh niên công nhân, viên chức và người lao động.

Quang cảnh ngày Hội thao 

Ngày 14/5/2023 đã diễn ra thi đấu Giải Cờ tướng với những nước cờ hay, độc đáo của 68 vận động viên đến từ 31 đơn vị, doanh nghiệp trong Khối. Qua gần 1 ngày tranh tài sôi nổi, đầy gay cấn và hấp dẫn, Giải Cờ tướng cấp Khối đã thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức đã trao 16 giải thưởng cho các kỳ thủ đạt giải cao.
Các bộ môn khác như kéo co, nhảy bao bố, được tổ chức từ ngày 28/5/2023 tại Cung văn hóa lao động.


Với tinh thần góp phần tạo không khí vui tươi lành mạnh đoàn viên Công đoàn Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam đã tham gia với bộ môn kéo co.

Công đoàn Trường tham gia Hội thao
 
Qua hội thao này đã giúp cho các Công đoàn viên, người lao động gặp gỡ, giao lưu, học hỏi với các đơn vị trong khối, làm tăng thêm tình đoàn kết trong khối cũng như đơn vị mình.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây