Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho thành viên Ban kiểm soát Hợp tác xã tại tỉnh Long An

Thứ ba - 23/05/2023 09:49
Sáng ngày 18/5/2023, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Long An phối hợp cùng với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo Cán bộ Hợp tác xã miền Nam tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng Nghiệp vụ cho thành viên Ban kiểm soát Hợp tác xã” tại Khách sạn Bông Sen (Số 7 Võ Công Tồn, Phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An).
 
Lớp học với 45 học viên là Ban kiểm soát hoặc Kiểm soát viên các HTX mới thành lập; những đối tượng mới tham gia công tác kiểm soát HTX chưa qua đào tạo bồi dưỡng; dự nguồn Ban kiểm soát viên HTX trên địa bàn tỉnh Long An.

Phát biểu của ông Trần Quốc Toản – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Long An
 
Tham dự lễ khai giảng có ông Trần Quốc Toản, Phó Chủ tịch  - Liên minh Hợp tác xã tỉnh Long An và đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chi cục Phát triển nông thôn và Thuỷ lợi, Sở Nội vụ,  Hội Nông dân,  quý thầy cô Trường và 45 học viên.

Quang cảnh buổi tập huấn
 
Lớp tập huấn được giáo viên của Trường chia sẻ và trao đổi tích cực những kiến thức, nội dung trọng tâm về công tác kiểm soát trong HTX như: Kiểm soát nội bộ; Đọc và minh bạch tài chính trước đại hội; Các kỹ năng trong công tác kiểm soát: kỹ năng giải quyết khiếu nại tố cáo,…

Khóa tập huấn đã cung cấp và đáp ứng hầu hết mong đợi của các anh chị học viên đang làm công tác kiểm soát. Trên cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn mà giáo viên đã truyền đạt, từ đó các anh chị học viên sẽ ứng dụng được các kiến thức, những kỹ năng mềm trong việc nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát nhằm giúp HTX hoạt động có hiệu quả, ổn định hơn và mang lại lợi ích, lòng tin cho các thành viên trong HTX.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây