Lớp bồi dưỡng giám đốc điều hành chuyên sâu - đợt 2, năm 2023 tại tỉnh Đồng Nai

Thứ năm - 20/04/2023 11:14
Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu - đợt 2, năm 2023 tại Hội trường Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai (số 126A Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Lớp tập huấn được tổ chức trong 07 ngày (từ ngày 10-16/4/2023) cho đối tượng là những học viên đã tham gia lớp Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu đợt 1, trên địa bàn tỉnh.
 
image 20230420111805 1Quang cảnh lớp tập huấn
 
Phát biểu trong buổi khai giảng, Bà Lê Thị Kim Loan - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai khẳng định đây là chương trình hữu ích giúp các người học được tiếp cận chương trình đào tạo về giám đốc điều hành chuyên sâu. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các HTX được chia sẻ và hợp tác với nhau, mở rộng mạng lưới kinh doanh của HTX.
 
Bà Lê Thị Kim Loan – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai phát biểu khai giảng 
 
Lớp bồi dưỡng được các giáo viên chia sẻ, trao đổi và thảo luận tích cực cùng với các học viên về những vấn đề như: Phát triển năng lực và quản trị chiến lược trong HTX, Văn hóa tổ chức và Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng thời đại 4.0 tại HTX
 
Thầy Tiến sĩ Võ Đăng Khoa - Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam cùng trao đổi và thảo luận cùng với học viên
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 31 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp “Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu - Đợt 2”, năm 2023. Qua lớp học các học viên đã được tiếp cận và làm rõ rất nhiều vấn đề quan trọng từ những chuyên đề do các giảng viên trực tiếp chia sẽ và thảo luận. Chắc chắn những kiến thức này sẽ là công cụ đắc lực cho công tác quản trị điều hành HTX hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.
 
Bà Nguyễn Thanh Hiền – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai trao chứng nhận cho các học viên
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây