Lớp Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu - đợt hoàn chỉnh tại Đồng Nai

Thứ ba - 30/05/2023 22:27
Ngày 22/5/2023, Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo Cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp Bồi Dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu - Đợt hoàn chỉnhtại Hội trường Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai (số 126 Nguyễn Ái Quốc, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
 
Lớp tập huấn được tổ chức trong thừi gian 05 ngày (từ ngày 22-26/5/2023) dành cho đối tượng là những học viên đã tham gia lớp Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu (đợt 1, 2, 3) trên địa bàn tỉnh. 
 
Phát biểu trong buổi khai giảng, Bà Nguyễn Thanh Hiền - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai chia sẻ đây là chương trình hữu ích giúp các người học được tiếp cận chương trình đào tạo về giám đốc điều hành chuyên sâu. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các HTX được chia sẻ và hợp tác với nhau để nâng cao hiệu quả trong hoạt động HTX tại địa phương và nâng cao năng lực cho đội ngũ quản trị, nguồn nhân lực của HTX.
 
 Bà Nguyễn Thanh Hiền - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai phát biểu khai giảng
 
Với phương pháp hướng dẫn, trao đổi tích cực, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm, các học viên đã được Thạc sĩ Lương Quang Minh giới thiệu về những kiến thức liên quan đến quản trị rủi ro trong HTX như: nguyên nhân rủi ro; phân biệt rủi ro; nhận diện rủi ro; mối quan hệ giữa rủi ro và lợi nhuận; kiểm soát rủi ro một cách chủ động; kiếm lời bền vững từ rủi ro; các biện pháp giảm thiểu rủi ro trong hoạt động HTX.
 
SSS
Thầy thạc sĩ Lương Quang Minh - Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam cùng trao đổi và thảo luận cùng với học viên
 
Ngoài ra, với chuyên đề “Chiến lược phát triển chuỗi cung ứng cho các HTX” và “Thương mại điện tử cho các HTX”, các anh chị học viên đã được Thạc sĩ Nguyễn Thanh Phong chia sẻ những kiến thức liên quan đến chuỗi cung ứng, cách để vận hành chuỗi cung ứng hiệu quả và cùng thảo luận các mô hình chuỗi cung ứng thực tiễn nhằm đáp ứng được nhu cầu của HTX. Bên cạnh đó, các anh chị học viên được hiểu rõ hơn lợi ích của thương mại điện tử mang lại và ứng dụng vào trong quảng bá, giới thiệu, livestream bán hàng trên nền tảng số đa kênh như voso.vn, postmart.vn, tiktok, zalo,…để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của HTX.
 
Kết thúc lớp tập huấn, 38 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp “Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu - đợt hoàn chỉnh” năm 2023.
 
Trên nền tảng những kiến thức mà giáo viên đã chia sẻ, các học viên được đi thực tế tại HTX Nông nghiệp DVTM Thanh Niên. Qua đó, các anh chị học viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, ứng dụng cả lý thuyết và thực tiễn vào mô hình HTX của đơn vị.
 

Bà Nguyễn Thanh Hiền  - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa tập huấn


Kết thúc lớp tập huấn các học viên đi học tập kinh nghiệm tại HTX Nông nghiệp DVTM Thanh Niên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây