Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật - 19/11/2023 07:03
Ngày 16/11/2023, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023) nhằm ôn lại các hoạt động kỷ niệm, tôn vinh, tri ân quý thầy cô giáo của Nhà trường.

Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM ông Nguyễn Thành Thơ, Ủy viên Ban Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Trưởng Cơ quan Thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo Cán bộ HTX miền Nam Ông Huỳnh Lam Phương, cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy Liên minh Hợp tác xã phía Nam, UBND xã Thanh Phú, các cán bộ thầy cô giáo, đại diện cựu học sinh và học sinh đang học tại nhà trường về dự buổi họp mặt.
.
Quang cảnh của buổi họp mặt

Diễn văn tại buổi họp mặt khẳng định truyền thống tôn sư trọng đạo đã được hình thành, tiếp nối và phát huy trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Trong trái tim của mỗi người Việt Nam, người thầy, người cô luôn giữ một vị trí quan trọng và được cả xã hội kính trọng, yêu mến. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Hiệu trưởng Huỳnh Lam Phương ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, thầy giáo, cô giáo trong thời gian qua, ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các Nhà giáo đã dày công vun đắp, để phát triển như ngày hôm nay, thầy cũng gửi lời chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
 
Thầy Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi họp mặt.

Thầy Phạm Phong Phú – Trưởng Phòng Đào tạo và QLHS báo cáo kết quả hoạt động của nhà Trường trong năm qua.
 
 
Phát biểu cảm tưởng của cựu học viên
 
101d290ffb972dc97486
 
Giáo viên chụp ảnh lưu niệm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây