Lớp bồi dưỡng ứng dụng tiếp thị số và marketing trong hoạt động của HTX tại tỉnh Gia Lai

Thứ bảy - 18/11/2023 08:29
Sáng ngày 15/11/2023, Liên minh HTX tỉnh Gia Lai phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp “Bồi dưỡng Ứng dụng tiếp thị số và marketing trong hoạt động của HTX” tại Khách Sạn Công Đoàn Gia Lai (Số 09 Hai Bà Trưng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai).
 
Quang cảnh lớp tập huấn
 
Lớp tập huấn được tổ chức trong 02 ngày (từ ngày 15-16/11/2023). Dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Mậu Phong – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Gia Lai; Thầy Tiến sĩ Võ Đăng Khoa – Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam và 70 học viên tham gia Chủ tịch HĐQT, Giám đốc, Thành viên HTX của các HTX thuộc thôn, làng, xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào DTTS và miền núi trên địa bàn tỉnh.
 
Ông Nguyễn Mậu Phong - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Gia Lai phát biểu tại lễ khai giảng
 
Lớp tập huấn được giáo viên chia sẻ, trao đổi và thảo luận cùng với các học viên về những vấn đề như: Nguyên lý nền tảng của Digital Marketing; Chiến lược Marketing; Các công cụ thiết kế Logo, baner; Tiếp cận Facebook, Fangage, Facebook Ads và thực hành tạo Fanpace. Với các nội dung trên đã giúp các anh chị học viên có chiến lược Marketing, các phương pháp quảng bá, phát triển sản phẩm, dịch vụ trên thị trường công nghệ hiện nay giúp HTX hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.

Thầy TS.Võ Đăng Khoa – Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam trao đổi và thảo luận với học viên
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 70 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp “Bồi dưỡng Ứng dụng tiếp thị số và Marketing trong hoạt động của HTX.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây