Lễ tốt nghiệp Trung cấp Kế toán HTX (Khóa 2019-2021)

Thứ sáu - 08/04/2022 16:29
Ngày 06/04/2022, Trường Trung cấp nghề & Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Trung cấp Kế toán HTX (khóa 2019-2021). Đến dự lễ tốt nghiệp, đại diện Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang ông Đỗ Anh Khoa – Phó chánh văn phòng, về phía nhà trường có Thầy Phạm Phong Phú – Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo & QLHS trường Trung cấp nghề và ĐTCB HTX miền Nam cùng các thầy cô, cán bộ, giáo viên Nhà trường, tham dự buổi lễ còn có các cựu học viên là Ban cán sự của các lớp Trung cấp.

Tại buổi lễ, Thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đã báo cáo đánh giá lại kết quả trong quá trình học tập. Kết quả tốt nghiệp: 19HV Về xếp loại tốt nghiệp toàn khóa: xuất sắc có 1HV (tỷ lệ: 5%); loại giỏi có 1HV (tỷ lệ: 5%); loại Khá có 4HV (tỷ lệ: 21); loại TB Khá có 13HV (tỷ lệ: 68%). Nhà trường ghi nhận và biểu dương thành tích về học tập và rèn luyện của các học viên, Nhà trường hy vọng và tin tưởng rằng các em sẽ thành công trên chặng đường sắp tới.

Đại diện cho các học viên nhận bằng tốt nghiệp, học viên Ngô Văn Hớn - hiện đang công tác tại Hợp tác xã HTX Nông Nghiệp Mỹ Lợi B đã nói lên cảm xúc chung của tất cả các bạn học viên “Hơn hai năm học tập dù gặp nhiều khó khăn do vừa phải quán xuyến công việc của đơn vị vừa phải đảm bảo lịch học tập, nhưng tất cả các học viên đều xác định tư tưởng và quyết tâm hoàn thành khóa học theo quy định. Với tấm bằng và tri thức nhà trường đã trang bị, mọi học viên xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học về áp dụng vào thực tiễn cho đơn vị mình, giúp đơn vị ngày càng phát triển ổn định và bền vững”. Đồng thời đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý của Nhà trường, những người đã vì sự nghiệp “trăm năm trồng người”, những người đã không quản khó khăn đem hết nhiệt huyết và lòng say mê của mình để truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cho thế hệ chúng em.

Được sự Ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Phạm Phong Phú phát biểu tại buổi lễ, Thầy đã gởi lời cám ơn đến các anh/chị đã tin tưởng lựa chọn nhà trường gửi gấm và theo học, đã nổ lực cá nhân, cám ơn những chia sẽ động viên của tập thể lớp, đặc biệt là sự nhiệt tình của ban cán sự lớp, đã xây dựng tập thể đoàn kết và hoàn thành một cách trọn vẹn. Thầy/cô chỉ mong rằng, các anh chị tiếp tục nổ lực trong sự nghiệp của mình, vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học được vào trong đời sống, khẳng định sự cố gắng của chúng ta trong thời gian qua, hãy tiếp tục duy trì tình bạn, tình thầy trò tốt đẹp mà chúng ta đã có được trong thời gian qua. Nhà trường sẽ luôn mở rộng cánh cửa để chào đón các anh/chị quay về trường để cùng học tập và giao lưu cùng với nhà trường. Thầy mong rằng các anh/chị là những cộng tác viên tích cực cho nhà trường trong việc quảng bá hình ảnh, bởi chính các anh/ chị là những hình ảnh đẹp nhất và thực tế nhất.

Nhà trường đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường thực sự đã trở thành nơi đào tạo, nuôi dưỡng và phát huy những tiềm năng của người học, cũng như khả năng khẳng định vị thế, uy tín của nhà trường trong khu vực phía Nam, đặc biệt là khu vực KTTT, HTX. Hiện nay, nhà trường đã có 10 mã nghề đào tạo hệ trung cấp, và liên kết các trường trong hệ thống Liên minh HTX Việt Nam đào tạo Cao đẳng và liên thông Trung cấp lên Cao đẳng 6 nghề, trong đó có nghề kế toán, đó là cơ hội dành cho các anh/chị có thể tiếp tục liên thông lên Cao đẳng tại trường.
 
Một số hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp:
KTHTX1
Thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó Trưởng phòng Đào tạo & QLHS Trường Trung cấp nghề và ĐTCB HTX miền Nam công bố kế quả học tập
 
KTHTX2

Học viên Ngô văn Hớn thay mặt các học viên phát biểu cảm tưởng
 
KTHTX3

Thầy Phạm Phong Phú – Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo & QLHS - Trường Trung cấp nghề và ĐTCB HTX miền Nam phát biểu tại buổi lễ
 
KTHTX4
Thầy Phạm Phong Phú trao Bằng tốt nghiệp cho học viên
 
KTHTX5
Thầy Phạm Phong Phú trao giấy khen cho học viên
 
KTHTX6

Chụp hình lưu niệm tại buổi lễ


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây