Lớp Bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực và kỹ năng quản lý điều hành HTX, QTDND tại Bến Tre

Thứ ba - 27/06/2023 09:00
Sáng ngày 19/6/2023 Liên minh HTX tỉnh Bến Tre phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực và kỹ năng quản lý, điều hành HTX, QTDND tại Hội trường Nhà khách Hùng Vương (số 148 đường Hùng Vương, phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre).
 
Lớp tập huấn được tổ chức trong 05 ngày (từ ngày 19-23/6/2023). Tham dự lễ khai giảng có Bà Phùng Anh Thục Đoan – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bến Tre; Đại diện Sở Khoa học công nghệ và Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bến Tre; cùng với 40 học viên đối tượng thành viên HĐQT, Giám đốc, Phó Giám đốc các HTX, Quỹ TDND trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
  Bà Phùng Anh Thục Đoan - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bến Tre phát biểu khai giảng
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bà Phùng Anh Thục Đoan - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bến Tre chia sẻ đây là khóa tập huấn sẽ giúp cho các HTX, QTDND trên địa bàn tỉnh nâng cao năng lực và kỹ năng quản lý và thực hiện tốt vai trò quản lý, điều hành HTX, góp phần cho các HTX hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững. 
 
Thầy Thạc sĩ Nguyễn Thanh Phong - Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam cùng trao đổi và thảo luận cùng với học viên
 
Lớp tập huấn được các giáo viên của nhà Trường chia sẻ, trao đổi và thảo luận cùng với các học viên về những nội dung như: Nâng cao năng lực quản lý và nghệ thuật lãnh đạo HTX; Chuỗi giá trị, phát triển HTX gắn với xây dựng chuỗi giá trị; Kế toán dành cho nhà quản lý. Sau khóa tập huấn sẽ giúp cho các học viên vận dụng thực tế tại đơn vị.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây