Lớp Bồi dưỡng kế toán cho nhà quản lý năm 2023 tại Gia Lai

Thứ bảy - 01/07/2023 15:11
Ngày 26/06/2023, Liên minh HTX tỉnh Gia Lai phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớpBồi dưỡng Kế toán dành cho nhà Quản lý  tại Khách Sạn Công Đoàn Gia Lai (Số 09 Hai Bà Trưng, Tp Pleiku, tỉnh Gia Lai).
 
Lớp tập huấn được tổ chức 05 ngày (từ ngày 26-30/6/2023) cho đối tượng là thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, kế toán của các HTX trên địa bàn tỉnh Gia Lai. 
 
Phát biểu trong buổi lễ khai giảng, Ông Nguyễn Mậu Phong - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Gia Lai chia sẻ: Lớp tập huấn với mục tiêu giúp nhà quản lý hiểu biết hơn về kế toán, quản lý được tài chính của HTX, minh bạch tài chính trước đại hội thành viên, thực hiện việc tuân thủ đúng pháp luật về công tác Quản lý tài chính HTX.

Ông Nguyễn Mậu Phong - Phó Chủ tịch thường trực Liên minh HTX tỉnh Gia Lai phát biểu trong  khai giảng
 
Lớp tập huấn được giáo viên của nhà Trường chia sẻ, trao đổi và thảo luận tích cực cùng các học viên về bản chất của kế toán, đối tượng kế toán, sự cần thiết phải minh bạch tài chính trong HTX, tổ chức bộ máy kế toán, tiêu chuẩn người làm kế toán, quản lý chứng từ kế toán trong HTX.
 
Sau khóa học, học viên được trang bị thêm những kiến thức về cách quản lý dòng tiền, công nợ, tài sản của HTX cũng như đọc được báo cáo tài chính và phân tích báo cáo tài chính trước đại hội thường niên.

image 2)
Thầy thạc sĩ Lương Quang Minh - Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam trao đổi và thảo luận với học viên
 
Kết thúc lớp tập huấn, 60 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp “Bồi dưỡng Kế toán cho nhà quản lýnăm 2023.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây