Khai giảng lớp Sơ cấp Giám đốc HTX – khóa 11 năm 2023 tại Lâm Đồng

Thứ hai - 31/07/2023 14:58
Ngày 28/7/2023, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam phối hợp cùng với Liên minh Hợp tác xã tỉnh tỉnh Lâm Đồng, Liên đoàn hợp tác xã Raiffeisen CLB Đức (DGRV) tổ chức Lễ khai giảng lớp Sơ cấp “Giám đốc Hợp tác xã, Khóa 11 năm 2023” tại tỉnh Lâm Đồng (Tầng 2, số 02A Trần Hưng Đạo, phường 3, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).
 
Quang cảnh Lễ Khai giảng
 
Tham dự Lễ khai giảng có thầy Th.s Huỳnh Lam Phương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Cơ quan Thường trực phía Nam - Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam; Ông Bùi Quang Tùng – Uỷ viên Ban Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng; Ông Trần Thanh Dũng – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Kiên Giang, cùng một số cán bộ các phòng ban, quý thầy cô và 33 tân học viên tham dự Lễ khai giảng.

Ông Bùi Quang Tùng – Uỷ viên Ban Thường vụ Liên minh HTX Việt Nam, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng phát biểu

Phát biểu khai giảng Ông Bùi Quang Tùng - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh rất trân trọng được sự quan tâm của Liên đoàn HTX Raiffeisen CHLB Đức (DGRV) và sự phối hợp chặt chẽ của nhà Trường trong công tác đào tạo để tổ chức lớp Sơ cấp Giám đốc HTX dành cho các HTX trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng hôm nay.

Ngoài ra, Ông chia sẻ thêm: Đây là lớp sơ cấp Giám đốc HTX đầu tiên của tỉnh và được Dự án DGRV hỗ trợ một phần kinh phí, Ông đề nghị các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, sắp xếp công việc của HTX cũng như thời gian tham dự đầy đủ các buổi học. Nhằm tiếp thu các nội dung, chuyên đề được các giảng viên trình bày trong suốt khóa học. Riêng đối với giảng viên cần truyền đạt đầy đủ nội dung các môn học, tăng cường tương tác trao đổi, liên hệ với thực tiễn phù hợp đối với HTX.

Thầy Th.s Huỳnh Lam Phương – Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phát biểu tại Lễ khai giảng
 
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Thạc sĩ Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng chia sẻ: Lớp học diễn trong thời gian học 04 tháng, các học viên được học 12 môn học/ mô đun với tổng 400 giờ học. Các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về HTX và cập nhật những kiến thức liên quan đến cách thức quản trị trong HTX như quản trị sản xuất, Maketing, nhân sự, Đọc và phân tích báo cáo tài chính... và các kỹ năng xây dựng phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị, Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong HTX.
 
Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được Trường cấp chứng chỉ sơ cấp Giám đốc HTX – Bậc 2, có giá trị toàn quốc. Chúc tất cả các anh/chị học viên sẽ hoàn thành 100% khóa học và được cấp chứng chỉ.  Đồng thời vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã học vào trong HTX, giúp cho HTX hoạt động ngày càng phát triển hơn, đẩy mạnh phong trào phát triển KTTT, HTX tại địa phương.

Phát biểu đại diện của tân học viên Muôn Thị Huệ – hiện đang làm việc tại HTX Vận tải Hà Nguyên STC tỉnh Lâm Đồng

image 20230731150040 5
Hiệu trưởng nhà trường, Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh, các thầy cô chụp hình cùng tất cả các học viên tham gia khóa học

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây