Lớp tập huấn chuyển đổi số cho Cán bộ HTX tại tỉnh Bình Dương năm 2023

Thứ bảy - 22/07/2023 13:43
Ngày 20/7/2023, Liên minh HTX tỉnh Bình Dương phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớpTập huấn chuyển đổi số cho cán bộ HTX” năm 2023 tại Câu lạc bộ hưu trí (số 475 Đại lộ Bình Dương, tổ 15, KP.1, P.Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
Thời gian tổ chức lớp tập huấn trong 02 ngày (từ ngày 20-21/7/2023). Tham dự khai giảng có Ông Hà Văn Phúc - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Dương; Thầy Tiến sĩ Võ Đăng Khoa - Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo Cán bộ HTX miền Nam cùng các Anh Chị học viên là Lãnh đạo các HTX trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 
 
Lớp tập huấn được giáo viên Nhà trường, trao đổi, chia sẻ và thảo luận cùng với học viên về những nội dung: các Khái niệm, lộ trình phát triển, giải pháp và thực hành về chuyển đổi số cho HTX; Tối ưu và Quảng bá sản phẩm trên Fanpage của HTX, các sàn thương mại điện tử; Ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý hoạt động sản xuất (truy suất nguồn gốc) gắn với liên kết tiêu thụ: Nhật ký sản xuất, phần mềm nhật ký sản xuất (facefarm).
 
Khóa học đã cung cấp cho các học viên những hiểu biết về chuyển đổi số, các công nghệ trong chuyển đổi số, tư duy thiết kế trong chuyển đổi số, lộ trình chuyển đổi số và ứng dụng được chuyển đổi số trong quản lý hoạt động sản xuất, giúp HTX hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.
 
Kết thúc lớp tập huấn, Anh Chị học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp “Tập huấn chuyển đổi số cho cán bộ HTX” năm 2023.
 
Thầy Thạc sĩ Lương Quang Minh giáo viên Nhà trường chụp hình cùng học viên
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây