Lớp tập huấn, tư vấn quản lý tiêu thụ nông sản, thí điểm nhân rộng các giải pháp, sáng kiến phát triển sản xuất nông nghiệp gắn với chuỗi giá trị hiệu quả” tại tỉnh An Giang

Thứ ba - 19/09/2023 21:15
Sáng ngày 12/9/2023, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ hợp tác xã miền Nam phối hợp với liên minh HTX tỉnh An Giang tổ chức “Tập huấn, tư vấn quản lý tiêu thụ nông sản, thí điểm nhân rộng các giải pháp, sáng kiến phát triển sản xuất nông nghiệp gắn với chuỗi giá trị hiệu quả” tại xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 12 - 15/9/2023 lớp học có 50 học viên, dành cho đối tượng là thành viên đang làm việc trong HTX, người dân là hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo, người dân lao động tại xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang tham gia tập huấn.

Quang cảnh buổi buổi tập huấn
 
Tham dự buổi khai giảng có ông Trần Văn Cứng - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh An Giang, giáo viên và 50 học viên là thành viên đang làm việc trong HTX, người dân là hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo, người dân lao động tại xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang tham gia tập huấn.

Phát biểu của Ông Trần Văn Cứng - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh An Giang tại buổi tập huấn
 
Trong thời gian tập huấn các học viên được học tập, nghiên cứu, trao đổi tích cực nhằm hỗ trợ HTX, người dân tiếp cận thông tin về khoa học công nghệ; ứng dụng chuyển đổi số, thương mại điện tử để hợp tác liên kết sản xuất, xúc tiến thương mại, quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm của các HTX, tổ hợp tác, người dân với thị trường trong và ngoài nước. Sau buổi tập huấn các học viên đi thực tế tại Hợp tác xã sản xuất – dịch vụ nông nghiệp Kênh 10 (tỉnh Kiên Giang) để trao đổi kinh nghiệm thực tế về mô hình HTX tiên tiến. Từ đó, giúp cho các học viên tiếp thu những kiến thức mới và phương pháp, cách làm hay để áp dụng thực tế tại địa phương.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây