Lớp tập huấn nghiệp vụ Kiểm soát Hợp tác xã tại tỉnh Bến Tre

Chủ nhật - 08/10/2023 19:54
Ngày 02/10/2023, Liên minh HTX tỉnh Bến Tre phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp “Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm soát HTX”  tại khách sạn Hùng Vương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 02-04/10/2023 lớp học có 40 học viên, dành cho đối tượng là Ban kiểm soát, Kiểm soát viên của các HTX trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi buổi tập huấn
 
Tham dự buổi khai giảng có Bà Phùng Anh Thục Đoan- Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bến Tre, giáo viên và 40 học viên là thành viên  Ban kiểm soát, Kiểm soát viên tham gia tập huấn của các HTX trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu trong buổi khai giảng, Bà Phùng Anh Thục Đoan- Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bến Tre nhấn mạnh về tầm quan trọng của công tác kiểm soát trong HTX. Hợp tác xã là một đơn vị kinh tế tập thể, nên thực hiện tốt công tác kiểm soát, giám sát trong HTX sẽ góp phần giúp công tác quản trị và điều hành hoạt động HTX đi đúng hướng, đảm bảo được minh bạch trong HTX, làm tăng thêm tinh thần đoàn kết, niềm tin của các thành viên và đối tác.

Trong thời gian tập huấn các học viên được giáo viên của Trường chia sẻ và trao đổi tích cực những kiến thức, nội dung trọng tâm về công tác kiểm soát HTX như: công tác kiểm soát trong HTX, vai trò, nhiệm vụ, chức năng, quyền hạn của Ban kiểm soát HTX, từ đó giảng viên tiến hành hướng dẫn xây dựng quy trình kiểm soát nội bộ, kiểm soát hoạt động tài chính và hướng dẫn Các kỹ năng trong công tác kiểm soát HTX.

ThS.Lương Quang Minh – Giáo viên Nhà trường chia sẻ trao đổi cùng học viên.
 
Khóa tập huấn đã cung cấp và đáp ứng hầu hết mong đợi của các anh chị học viên đang làm công tác kiểm soát. Trên cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn mà giáo viên đã truyền đạt, từ đó các anh chị học viên sẽ ứng dụng thực hiện được các kiến thức, những kỹ năng mềm trong việc nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát, giám sát. Nhằm giúp HTX hoạt động có hiệu quả, ổn định hơn và mang lại lợi ích, lòng tin cho các thành viên trong HTX.

Giáo viên chụp hình lưu niệm cùng các học viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây