Lễ tốt nghiệp lớp Trung cấp Pháp luật - Khóa 1 năm 2021-2023; Sơ cấp Quản trị và khai thác vận tải đường bộ - Khóa 22, năm 2023

Thứ sáu - 04/08/2023 20:28
Sáng ngày 03/8/2023, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 61 học viên tốt nghiệp lớp Trung cấp Pháp luật - khóa 1, năm 2021-2023 và lớp Sơ cấp Quản trị và khai thác vận tải đường bộ - khóa 22 năm 2023.

 Đến dự Lễ tốt nghiệp có thầy Huỳnh Lam Phương - Ủy viên thường vụ Liên minh HTX Việt Nam - Trưởng Cơ quan thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam - Hiệu trưởng nhà trường; cùng quý thầy cô, cán bộ, giáo viên nhà trường và các học viên tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, Thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả học tập của 2 lớp: Qua đánh giá kết quả cuối khóa có 11 học viên đạt loại giỏi với tỷ lệ 18%, 35 học viên đạt loại khá với tỷ lệ 57%.
 
Thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh trình bày báo cáo đánh giá kết quả học tập
 
Thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh điều hành và công bố quyết định tốt nghiệp và khen thưởng cho 2 lớp.


 Thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đọc quyết định công nhận tốt nghiệp
 
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Th.S Huỳnh Lam Phương - Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng tới các học viên đã hoàn thành khoá học vừa qua, Thầy tin rằng trong thời gian qua, các học viên đã học tập, nghiên cứu và tiếp thu được các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về khóa học thông qua các môn học/ mô đun trong chương trình đào tạo tại trường và đánh giá cao những nỗ lực của học viên không chỉ ở kết quả học tập mà còn được thể hiện ở ý thức học tập của học viên và thầy mong rằng trong thời gian tới, chính các học viên tốt nghiệp hôm nay là những công tác viên nhằm quảng bá hình ảnh tốt đẹp của nhà trường, Trường luôn đồng hành cùng các học viên và đón chào các học viên khi quay về thăm nhà trường. Đồng thời Thầy cũng gửi lời cám ơn tới quý Thầy, Cô giáo, đã tận tình giúp đỡ và tạo điều kiện để các học viên hoàn thành khóa học.


Thầy Huỳnh Lam Phương - UV BTV, Trưởng Cơ quan Thường trực phía Nam - Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phát biểu tại Lễ tốt nghiệp
 
Đại diện lớp Trung cấp Pháp luật học viên Anh Nguyễn Kha Kha phát biểu, qua thời gian học tập tại trường đã giúp bản thân trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích áp dụng thực tế trong công việc tại HTX mình, cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Và tin tưởng rằng các bạn bè trong lớp sau khi tốt nghiệp sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tiễn góp phần xây dựng phát triển kinh tế tại địa phương ngày càng bền vũng hơn.
 
Chụp ảnh lưu niệm:
 
Trao bằng cho học viên


Trao tặng giấy khen cho học viên
 
Học viên tặng hoa tri ân Thầy Cô
 
Thầy Cô chụp ảnh lưu niệm cùng lớp Trung cấp


Thầy Cô chụp ảnh lưu niệm cùng lớp Sơ cấp
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây